Quảng cáo

Sao trẻ Nam Định tri ân NHM thành Nam sau trận hòa kịch tính

Chủ nhật, 01/11/2020 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa kịch tính trên sân Vinh và chính thức giành vé trụ hạng, sao trẻ Nam Định - tiền vệ Đoàn Thanh Trường đã có những lời tri ân cổ động viên đội bóng thành Nam.

Sau trận hòa kịch tính 1-1 trên sân Vinh trước Sông Nam Nghệ An, cùng với việc Quảng Nam chiến thắng trước Hải Phòng với tỉ số 4-2, Nam Định đã chính thức lách qua khe cửa hẹp trụ lại với sân chơi V.League. Sở dĩ điều này xảy ra là bởi dù với kết quả này 2 đội cùng điểm số nhưng hiệu số bàn thắng bại của Nam Định lại tốt hơn nên đội bóng thành Nam đã giành vé tham dự V.League mùa giải tới.

Trận đấu này diễn ra trên sân Vinh đầy căng thẳng và kịch tính. Bởi chỉ cần Sông Lam Nghệ An ghi thêm một bàn thắng thì Nam Định sẽ đối diện với cửa tử và xuống chơi ở Giải hạng Nhất mùa sau. Chính vì vậy, sau trận hòa kịch tính này, các cầu thủ cùng người hâm mộ bóng đá thành Nam ăn mừng như thể đội nhà giành chức vô địch là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đoàn Thanh Trường (số 18) tri ân người hâm mộ sau trận hòa kịch tính trên sân Vinh
Đoàn Thanh Trường (số 18) tri ân người hâm mộ sau trận hòa kịch tính trên sân Vinh

"Cảm xúc lúc này của em thực sự không thể nào diễn tả được khi đã góp một phần công sức nhỏ để giúp CLB trụ hạng thành công. Nhân đây thì em cũng xin gửi lời tới các CĐV luôn đồng hành cùng với CLB trong những thời gian khó khăn nhất.

Mục tiêu của chúng em trong ngày hôm nay là giành từ 1 điểm trở lên. Vì không còn gì để mất cho nên chúng em đã nhập cuộc với tâm lý thoải mái và quyết tâm nhất. Lối chơi của CLB Nam Định trong ngày hôm nay là phòng ngự, phản công. 

Sau khi Nam Định có được bàn thắng đã chơi chậm lại và để cho SLNA gỡ hòa. Những phút còn lại toàn đội đã chơi quyết tâm, nỗ lực hơn và có được thành quả như ngày hôm nay" - tiền vệ Đoàn Thanh Trường, một cầu thủ trẻ sinh năm 2000 của Nam Định nói.

HLV Nam Định: 'Rất cảm ơn SLNA vì đã tạo điều kiện cho chúng tôi'

Nói riêng về cá nhân mình, tiền vệ sinh năm 2000 này của Dược Nam Hà Nam Định cho biết sau khi được ban huấn luyện đội bóng trao nhiều cơ hội thi đấu, em đã trưởng thành hơn trước rất nhiều. 

Highlights SLNA 1-1 Nam Định (Vòng 5 GĐ 2 V-League 2020) Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Thanh Trường DNH Nam Định V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT