Quảng cáo

Quảng Nam được 'tiếp lửa' cho tham vọng nâng tầm

Thứ bảy, 19/12/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã gặp mặt động viên và giao nhiệm vụ cho CLB Quảng Nam trước khi tranh tài ở Giải hạng Nhất quốc gia.

Tham dự buổi gặp mặt này có ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VH-TT&DL. Cũng tại buổi gặp mặt này, ông Dương Nghiệp Khôi, Trưởng đoàn CLB Quảng Nam đã báo cáo tổng kết mùa giải 2020 và mục tiêu phương hướng của đội bóng đất Quảng ở mùa giải tới. 

Phía đại diện CLB Quảng Nam đã nhất mực khẳng định mục tiêu sẽ trở lại chinh chiến ở đấu trường V.League 2022. Để làm được điều này, đội bóng xứ Quảng đã đề đạt nguyện vọng được tỉnh nhà quan tâm đầu tư xây dựng các hạng mục: khu nhà mới, 2 sân tập cho đội 1 và đội trẻ, cải tạo sân thi đấu, hệ thống chiếu sáng và có khu tập hồi phục sức khỏe cho cầu thủ. 

Quảng Nam đặt mục tiêu lên chơi V.League 2022
Quảng Nam đặt mục tiêu lên chơi V.League 2022

Phía đại diện tỉnh Quảng Nam cho biết là địa phương tích cực ủng hộ đội bóng và có những cơ chế chính sách tạo điều kiện cho CLB Quảng Nam. Bên cạnh đó, đại diện UBND tỉnh cũng yêu cầu CLB cần phân tích, xác định nguyên nhân xuống hạng để thi đấu đạt kết quả tốt, đồng thời chúc đội bóng sớm đạt mục tiêu trở lại V.League.

Hiện tại, về lực lượng, cơ bản Quảng Nam đã chốt xong và đang trong quá trình tập phục hồi thể lực, lắp ráp đội hình để chuẩn bị chinh chiến ở đấu trường Giải hạng Nhất quốc gia 2021. Sau quá trình rèn thể lực, nhiều khả năng HLV Nguyễn Thành Công cùng các học trò sẽ Nam tiến thi đấu giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Học trò HLV Petrovic có 6 lần 'thử chân' trước thềm V.League 2021

Nguồn video: Next Sports

Author Thethao247.vn Thuỳ Dung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League Giải hạng Nhất quốc gia Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT