Quảng cáo

Ngoại binh TP.HCM gửi thông điệp đặc biệt cho Hà Nội FC

Thứ hai, 12/10/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Trong lượt trận đầu tiên giai đoạn 2, Quang Hải đã có tình huống kiếm phạt đền cho đội bóng Thủ đô gây nhiều tranh cãi. Trung vệ CLB TP.HCM cho rằng Quang Hải rất giỏi diễn trong tình huống này.

Khi tỉ số trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM đang ở thế cân bằng, chưa có bàn thắng được ghi thì Quang Hải làm động tác giả sút khiến trung vệ Diakite nhoài người truy cản và chạm vào chân sau. Tình huống diễn ra ở phút 68 của trận đấu.

Dù cho tác động là không hề rõ ràng, song trọng tài vẫn cho đội bóng thủ đô hưởng quả phạt đền bất chấp phản ứng của các cầu thủ CLB TP.HCM hết sức phản đối. Trên chấm 11m, Văn Quyết không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số trận đấu.

Diakite gửi thông điệp cho Hà Nội FC: "Tôi không ngạc nhiên khi trọng tài thổi phạt. Tôi đã đoán trước các trọng tài sẽ làm gì đó để mang lại lợi thế cho Hà Nội. Nếu quan sát kỹ, mọi người sẽ thấy khi bị phạt 11m, tôi còn chẳng thèm phàn nàn hay phản ứng gì.

Ngoại binh TP.HCM cho rằng Quang Hải chỉ giỏi diễn
Ngoại binh TP.HCM cho rằng Quang Hải chỉ giỏi diễn

Tôi tôn trọng CLB Hà Nội, cũng như các cầu thủ chuyên nghiệp của họ. Nhưng mọi người cần hiểu rằng nếu muốn bóng đá Việt Nam phát triển, mọi thứ phải công bằng" - theo VnExpress.

Chính tình huống này là bước ngoặt mang lại nhiều sự tự tin cho đội bóng Thủ đô. Trước đó, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm không tạo được thế trận lấn lướt đối thủ như thường thấy. Đến phút 85, Quang Hải là người nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Nội FC. 

Với thất bại 0-2 trước đội đương kim vô địch, CLB TP.HCM bị bỏ lại khá xa trong đường đua đến ngôi vô địch V.League năm nay. Ở lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Chung Hae Song tiếp đón Viettel trên sân nhà Thống Nhất vào chiều 14/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại binh TP.HCM Quang Hải Hà Nội vs TP.HCM Diakite V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT