Quảng cáo

Thua bạc nhược Bình Định, Bà Rịa-Vũng Tàu bị rút ngắn khoản cách

Chủ nhật, 18/10/2020 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng Bà Rịa-Vũng Tàu lại để thua bạc nhược 0-4 trước đối thủ Bình Định ở trận cầu quan trọng.

Bà Rịa-Vũng Tàu bước vào trận đấu vòng 3 GĐ 2 giải hạng Nhất Quốc gia 2020 với tâm thế buộc phải thắng để tạo cách biệt với các đội bám đuổi. Đối thủ của họ trong trận đấu này không ai khác chính là Bình Định - đối thủ trực tiếp của Bà Rịa-Vũng Tàu trong cuộc đua giành tấm vé lên chơi ở V-League 2020.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Bình Định sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống chỉ còn 1 điểm và tràn đầy cơ hội để bứt lên.

Với lợi thế sân nhà, Bà Rịa-Vũng Tàu tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Phút thứ 9, Văn Giang có tình huống tạt bóng như đặt nhưng Văn Hùng lại đệm bóng không chuẩn xác, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Bà Rịa-Vũng Tàu. Sau hơn 10 phút đầu tiên chịu lép vế, đội khách Bình Định dần lấy lại thế trận và có được hai bàn thắng liên tiếp do công của Hữu Thắng và Văn Hiếu ở cuối hiệp 1.

Thua bạc nhược Bình Định, Bà Rịa-Vũng Tàu bị rút ngắn khoản cách Ảnh 1
Bà Rịa-Vũng Tàu để thua bạc nhược 0-4 ngay trên sân nhà

Bước vào hiệp 2, Bà Rịa-Vũng Tàu nhận một gáo nước lạnh ngay những phút đầu khi Thanh Bình thoát xuống dứt điểm hạ gục Thanh Tuấn nâng tỉ số lên 3-0 cho đội khách. Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng Bà Rịa-Vũng Tàu không thể có bàn thắng rút ngắn tỉ số mà phải nhận thêm một bàn thua nữa từ tình huống xé lưới của Thanh Phong.

Với trận thua đậm 0-4 trên sân nhà, Bà Rịa-Vũng Tàu bị chính đối thủ Bình Định rút ngắn xuống còn 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ

59' VÀO: Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Thanh Phong đã có pha sút xa vô cùng đẹp mắt nâng tỉ số lên 4-0 cho Bình Định.

47' VÀO: Từ một tình huống phản công, Thanh Bình thoát xuống dứt điểm hạ gục Thanh Tuấn nâng tỉ số lên 3-0 cho Bình Định.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Kết thúc hiệp 1

41' VÀO: Đội trưởng Bùi Văn Hiếu dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách Bình Định.

40' VÀO: Nguyễn Hữu Thắng dứt điểm căng hạ gục thủ thành Thanh Tuấn mở tỉ số cho các cầu thủ Bình Định.

29' KHÔNG VÀO: Bùi Văn Đức phạm lỗi với Hữu Thắng, Bình Định được hưởng quả đá phạt ngay sát khu vực 16m50 nhưng cú sút của Bùi Văn Hiếu lại không vượt qua được hàng rào.

24': KHÔNG VÀO: Chu Văn Kiên đã có tình huống dứt điểm ở góc hẹp nguy hiểm nhưng thủ môn Minh Hoàng đã khép góc kịp thời.

9' KHÔNG VÀO: Văn Giang có tình huống tạt bóng thuận lợi nhưng Văn Hùng lại đệm bóng không chuẩn xác, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Bà Rịa-Vũng Tàu.

8' KHÔNG VÀO: Đội trưởng Hải Anh có pha đánh đầu nguy hiểm nhưng không thắng được thủ môn Minh Hoàng

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Bình Định: Giữ vững ngôi đầu  Ảnh 1
Đội hình ra sân của Bà Rịa Vũng Tàu
Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Bình Định: Giữ vững ngôi đầu  Ảnh 1
Đội hình ra sân của Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Định

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Giải hạng Nhất Quốc gia Trực tiếp bóng đá Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT