Quảng cáo

HLV Muangthong 'nổ tung trời' sau chiến thắng quan trọng

Thứ hai, 28/09/2020 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 7 Thai League vừa qua, đội bóng Thái Lan mà Văn Lâm đầu quân đã có chiến thắng đầu tiên tính từ khi giải đấu này trở lại sau thời gian nghỉ dịch Covid-19. Sau trận dấu, HLV Alexandre Gama đã có những tuyên bố rất mạnh miệng.

Chiến thắng 2-1 trước CLB Ratchaburi FC ở vòng 7 Thai-League vừa qua là trận thắng đầu tiên của Muangthong khi Thai League trở lại hôm 12/9.

Giành chiến thắng trước đội đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Thai League khiến thuyền trưởng CLB Muangthong United rất phấn khích. Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Alexandre Gama nói: “Muangthong United không hề hết thời như một số người đã nhận định. Chúng tôi vẫn là đội bóng mạnh và Muangthong có thể thắng trong tất cả các trận đấu còn lại”.

“Các cầu thủ Ratchaburi là những người đầu tiên nhận ra điều đó. Khi chúng tôi thay đổi so với các trận đấu trước, Muangthong United lập tức vận hành trôi chảy” – vị chiến lược gia người Brazil nói thêm.

Muangthong đã có chiến thắng đầu tiên kể từ khi Thai League trở lại hôm 12/9
Muangthong đã có chiến thắng đầu tiên kể từ khi Thai League trở lại hôm 12/9

Ở hai vòng đấu trước đó ( vòng 5 và vòng 6), đoàn quân của HLV Alexandre Gama đã có màn trình diễn khá tệ hại. Họ không thể giành chiến thắng nào (1 hòa, 1 thua), khiến nhà cầm quân người Brazil nhận rất nhiều sức ép từ phía người hâm mộ lẫn giới mộ điệu.

Chính vì vậy, khi có được chiến thắng ở vòng đấu thứ 7,  vị chiến lược gia người Brazil vui mừng là điều hết sức dễ hiểu. Đặc biệt hơn, nếu tính theo cấp độ tăng tiến, đội bóng của thủ thành Văn Lâm đang dần dần tốt lên. Họ thua ở vòng 5, hòa ở vòng 6 và thắng ở vòng 7 Thai League 2020.

“Sự trở lại của Sardor Mirzaev giúp toàn đội chơi tốt hơn. Cầu thủ người Uzbekistan có khả năng điều tiết thế trận, giúp Muangthong khi chơi nhanh, khi chơi chậm theo ý muốn”.

“Tôi tin rằng tất cả mọi vị trí trong đội hình của chúng tôi đều có khả năng ghi bàn, chỉ cần các cầu thủ trẻ tự tin hơn. Giờ là lúc Muangthong United trở lại như xưa” – HLV Alexandre Gama nói.

Theo lịch thi đấu đã công bố, CLB Muangthong United sẽ đối đầu CLB Port Authority trên sân đối phương vào ngày 4/10 tới đây trong khuôn khổ vòng 8 Thai League.

Báo Thái đăng đàn chê cầu thủ Việt kém cỏi khi xuất ngoại

VIDEO: Văn Lâm xuất sắc cứu thua cho Muangthong

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Alexandre Gama Muangthong United Thai League Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT