Quảng cáo

John Cena sẽ trở thành Sandman của vũ trụ điện ảnh Marvel?

Thứ hai, 07/09/2020 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao WWE John Cena tiếp tục có ý tưởng lấn sân điện ảnh, và lần này có lẽ mục tiêu của anh là nhân vật phản diện Sandman - kẻ đối đầu với Spiderman trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Gần đây, các fan WWE và MCU lại được dịp đồn đoán khi John Cena tỏ ra hứng thú với nhân vật phản diện Sandman - kẻ đối đầu với Spiderman trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhà vô địch WWE 16 lần đăng một tấm hình Sandman đang giơ chiếc búa làm từ cát lên, đuổi đánh anh chàng Spiderman tội nghiệp trên Instagram. John Cena không đăng thêm dòng trạng thái nào để giải thích cho tấm ảnh này, điều đó càng khiến fan hâm mộ tò mò hơn.

Tấm hình Sandman trên Instagram của John Cena đang gây bão cộng đồng mạng
Tấm hình Sandman trên Instagram của John Cena đang gây bão cộng đồng mạng

Trong bộ phim "Spider-Man 3" của Sam Raimi vào năm 2007, chúng ta đã chứng kiến phiên bản Flint Marko của Sandman do Thomas Haden Church thủ vai. Đến thời điểm hiện tại, Sandman là nhân vật phản diện chưa từng được lên sóng trong bất kỳ bộ phim điện ảnh nào của MCU, nhưng điều đó hoàn toàn có thể thay đổi trong tương lai. 

Tom Holland vẫn sẽ là Peter Parker trong bộ phim solo thứ 3 của Người Nhện, và Sandman có thể sẽ trở thành nhân vật phản diện cho phần phim này. Kéo theo đó, khán giả cũng có thể chứng kiến nhà vô địch WWE John Cena lên màn ảnh vũ trụ Marvel. Thậm chí, nếu không xuất hiện cùng Spiderman, vẫn có khả năng Sandman được ưu ái có một bộ phim riêng như những gì Sony từng làm với Tom Hardy và Venom. 

Về phía John Cena, siêu sao WWE sẽ chuẩn bị lên sóng với vai diễn nhân vật Peacemaker của Vũ trụ Mở rộng DC trong thời gian tới. Đồng hành cùng anh sẽ là những cái tên chất lượng như Margot Robbie, Idris Elba, Joel Kinnaman, Peter Capaldi và Viola Davis. 

Sandman - John Cena trên fanart của @jackson_caspersz
Sandman - John Cena trên fanart của @jackson_caspersz

Có lẽ, nếu thành công với Peacemaker, John Cena sẽ giành được đủ nhiều sự ủng hộ của khán giả để tiến quân sang Marvel chăng? 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Cena WWE Sandman vũ trụ điện ảnh marvel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo