VALORANT: G2 Esports có được chữ ký của tuyển thủ Patiek

Thứ sáu, 26/06/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Như vậy là không lâu sau khi công bố tuyển thủ đầu tiên, G2 Esports đã tiếp tục công bố mảnh ghép tiếp theo cho đội tuyển VALORANT của họ.

Vào ngày 24/6 vừa qua, trang chủ của tổ chức G2 Esports đã phát đi thông báo cựu game thủ CS:GO nổi tiếng Patryk “Patitek” Fabrowski đã quyết định gia nhập tổ chức thể thao điện tử này. Điều đó có nghĩa G2 đã có cho mình game thủ thứ 2 cho đội hình VALORANT của mình.

Patitek từng đứng thứ 2 chung cuộc ở giải G2 Esports Invitational cùng với G2 Carlos “ocelote” Rodríguez. Tài năng trẻ mới chỉ 20 tuổi này được đánh giá rất cao về kỹ năng chơi game của mình trong khoảng thời gian còn tập trung thi đấu CS:GO.

Kể từ khi bị VAC cấm vào năm 2015, game thủ người Ba Lan vẫn đang tìm kiếm cơ hội cho mình với VALORANT. Lệnh cấm này khiến Patitek không được tham dự bất cứ một giải đấu nào do Valve tổ chức như Major – một trong những giải đấu lớn nhất của tựa game CS:GO tổ chức hàng năm.

Vào năm 2019, Patitek đã thi đấu ở bậc bán chuyên cho các đội tuyển nhỏ như Izako Boars và x-kom nhưng thể là quá ít cho Patiek.

Patitek đang được tôn vinh như tuyển thủ VALORANT Ba Lan số một. Trong một buổi phỏng vấn về khả năng chơi VALORANT của mình, anh chàng chia sẻ: “Tôi có thể tự tin nói rằng tôi nằm trong top 5 cái tên chơi VALORANT hay nhất Châu Âu thời điểm hiện tại”.

Patitek sẽ cùng Mixell trở thành hai cái tên đầu tiên nằm trong đội hình VALORANT của G2 Esports. Hiện tại, tổ chức này vẫn đang rất nỗ lực tìm kiếm các mảnh ghép còn lại để kịp thời tham dự các giải đấu vào thời gian tới.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
g2 esports valorant fps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT