VALORANT bổ sung tính năng đầu hàng trong bản cập nhật 1.02

Thứ hai, 22/06/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhà phát hành tựa game VALORANT cho biết rằng trong bản cập nhật 1.02, tính năng đầu hàng sẽ chính thức được đưa vào game

Vừa qua, trong bản tin cập nhật ngày 19/06, Ian Fielding, trưởng bộ phận sản xuất VALORANT cho biết rằng trong bản cập nhật 1.02, tính năng đầu hàng sẽ chính thức được đưa vào game.

Nhưng ngoài thông tin đó ra, Fielding không đưa hé lộ bất cứ chi tiết nào về tính năng này. Mặc dù vậy, người hâm mộ tựa game VALORANT quan tâm đến cập nhật game có thể theo dõi chi tiết bản cập nhật 1.02 ở trên.

Mặc dù vậy, hiện nay đang có những thông tin cho biết rằng hệ thống này hoạt động tương tự như LMHT, sau khi người chơi bật bảng vote, kết quả sẽ được xác định ngay trong vòng kế tiếp. Cụ thể, game thủ có thể đầu hàng từ vòng đấu thứ 8 trở lên, mỗi hiệp chỉ được đầu hàng một lần.

Tính năng đầu hàng sớm dường như đã là một thứ không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những tựa game MOBA nổi tiếng ở thời điểm hiện tại, điển hình là LMHT. Đây là một tính năng giúp cho người chơi có thể có thể kết thúc sớm một ván đấu mà kết quả giữa 2 đội dường như đã quá rõ ràng.

Ý kiến này của Riot Games đã bất ngờ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game thủ. Dù là game FPS hay MOBA thì những rủi ro liên quan đến chênh lệch trình độ giữa 2 đội vẫn có thể xảy ra và việc đầu hàng sớm nhằm giúp cho người chơi tránh trường hợp phải ăn hành quá nhiều để rồi chán nản và bỏ game.

Hãy tiếp tục theo dõi Thethao247 để đón đọc những thông tin mới nhất về VALORANT, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về tựa game này.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant riot games fps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT