VCS Mùa Hè 2020: Zeros thi đấu dưới sức, EVS thảm bại trước GAM Esports

Thứ hai, 22/06/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Cả hai đội đều thể những gì tinh túy nhất trong lối chơi cũng như sức mạnh đội hình và chiến thắng đã dành cho đội xứng đáng hơn.

Với chiến thắng 2-1 rất thuyết phục trước EVOS Esports, GAM đã có khởi đầu thuận lợi tại VCS Mùa Hè năm nay.

Diễn biến trận đấu

Diễn biến trận đấu

Ván đấu thứ nhất EVOS đã thất bại hoàn toàn trước GAM khi họ để đối phương giành lợi thế ở cả ba đường, kiểm soát được tất cả mục tiêu quan trọng và thậm chí không một lần hạ gục được đối phương

Cụ thể, tại đường trên Zeros tưởng như là niều hy vọng lớn nhất của EVOS nhưng chính tuyển thủ này là người bị hạ gục nhiều nhất sau những đợt gank liên tiếp từ Levi.

Bước sang ván đấu số 2, thế trận hoàn toàn đổi chiều thuộc về EVOS nhờ sự điều tiết nhịp độ chính xác từ ban huấn luyên. Trong khi đó, GAM lại mắc sai lầm khi lựa chon một đội hình của quá thiếu sát thương khi chỉ phụ thuộc vào con bài Ashe trong tay EasyLove và kết quả là GAM đã nhận thất bại chỉ sau 27 phút, EVOS gỡ hòa 1-1.

Bước sang ván đấu quyết định, thế trận diễn ra cân bằng hơn khi cả hai đội chỉ tập trung trao đổi và kiểm soát mục tiêu. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh của đội đương kim Á quân, GAM là những người người toan tính chính xác hơn, họ chủ động trao đổi chiêu thức hợp lý để tạo ra những pha giao tranh có lợi, từ đó lấy được nhiều bùa lợi quan trọng trên bản đồ. Mọi nỗ lực của EVOS chỉ giúp họ cầm cự đến phút 37 và rồi chấp nhận thất bại chung cuộc sau pha tranh chấp rồng ngàn tuổi.

Tuyển thủ xuất sắc nhất trận đấu

Solo kill, đè đường triệt để, tạo sức ảnh hưởng lên lối chơi chung của toàn đội và khả năng phối hợp đội hình tốt là những gì Kiaya thể hiện tại trận đấu này. Có thể nói, anh là người nắm giữ chìa khoá mở ra chiến thắng cho GAM Esports

Bảng xếp hạng

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAM VCS Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT