Tổng hợp LCS 2020 - Tuần 1: Bất ngờ đồng loạt xảy ra

Thứ ba, 16/06/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày thi đấu thứ 2 của giai đoạn vòng bảng của LCS Mùa Hè 2020 đã đồng loạt xảy ra những kết quả bất ngờ.

Tuần thi đấu đầu tiên của LCS Mùa Hè 2020 đã chứng kiến một loạt những kết quả bất ngờ. Cụ thể, mặc dù với đội hình đồng đều hơn hẳn nhưng TSM lại để thua trước đối thủ không được phép thua nhất – TL. Trong khi đó, FlyQuest và 100 Thieves lần lượt trở thành bại tướng của C9, đội tuyển được cho là sở hữu sức mạnh “không thể ngăn cản” với liên tiếp các chiến thắng.

Diễn biến vòng đấu

Sau chiến thắng dễ dàng trước FlyQuest, C9 lại tiếp tục thắng lợi áp đảo trước 100T. Mặc dù phải đối mặt với một đội tuyển sẵn sàng chủ động chơi chậm như 100T nhưng C9 đã biết cách để giành lấy hàng loạt mục tiêu lớn trước những pha giao tranh quyết định.

Trong trận đấu này, tuyển thủ Olaf với sự trợ giúp của Yuumi và Galio thực sự là cơn ác mộng đối với 100 Thieves, kể cả khi họ sử dụng Kindred để giảm khả năng bị hạ gục sớm các chủ lực. Kết quả là chỉ cần 25 phút để C9 phá huỷ nhà chính 100T.

Ngay sau đó, TSM trong trận đấu sử dụng lối chơi 2 xạ thủ, tìm cách phá huỷ các công trình của đối thủ càng nhanh càng tốt cũng có chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ DIG. Đây là trận đấu mà. Doublelift chơi Miss Fortune với hàng loạt tình huống sử dụng chiêu cuối hiệu quả, nhưng Biofrost mới là người tạo ra dấu ấn với khả năng sử dụng Yuumi tuyệt hay. TSM cũng chỉ mất 25 phút để huỷ diệt đối thủ.

Một cựu vương khác của LCS là TL cũng có trận đấu thứ 2 ở giai đoạn vòng bảng. Khác với TSM và C9, TL thực sự gặp vô số khó khăn trước GG – đội tuyển có sự phục vụ của FBI và Closer. GG là đội kiểm soát những con rồng tốt hơn với khả năng cơ động cũng như nhiều tình huống giao tranh tốt, vậy như ở những pha giao tranh then chốt, Orianna của Jensen phát huy tốt tác dụng chất tướng.

Tại tình huống giao tranh quyết định này, TL không cho phép xạ thủ Kalista của đối thủ có nhiều khoảng trống để gây sát thương. Với chiến thắng này TL sẽ cùng C9 và EG tạm thời đứng đầu BXH.

Bảng xếp hạng

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LCS Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT