The Last Of Us 2 trở thành game độc quyền bán chạy nhất trên PS4

Thứ tư, 24/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít ngày sau khi được phát hành chính thức, The Last of Us 2 đã phá vỡ kỷ lục doanh thu của những tựa game độc quyền trên PS4

The Last of Us 2 là một trong những tựa game đáng được chờ đợi nhất của năm 2020. Ngay từ trong giai đoạn game chưa được chính thức phát hành, game thủ đã không ngừng mòn mỏi đợi chờ ngày game ra mắt để tiếp tục cuộc hành trình của Ellie và Joel.

Kết quả là chỉ không lâu sau khi được phát hành chính thức, The Last of Us 2 đã phá vỡ kỷ lục doanh thu của những tựa game độc quyền trên PS4. So sánh với Uncharted 4 – tựa game độc quyền PS4 bán chạy nhất trước khi The Last of Us 2 ra mắt - doanh thu của tựa game đến từ nhà phát hành Naughty Dog lớn hơn khoảng 1%. Đó là chưa kể, con số này thậm chí còn chưa bao gồm doanh thu từ việc bán game thông qua cửa hàng PS4 trực tuyến.

Mặc dù, tựa game còn gây tranh cãi với các phân đoạn vô cùng bạo lực. Nhưng cuối cùng, người hâm mộ đã nhìn nhận đó là điểm nhấn thực sự của trò chơi vì những chi tiết này là phần không thể thiếu của cốt truyện.

Sau tất cả, điều khiến The Last Of Us 2 thu hút người chơi là những gì Naughty Dog đã xây dựng. Đó là một thế giới hoàn mỹ, tráng lệ, rộng lớn. Tuy rằng ý kiến trái chiều từ cộng đồng người chơi nhiều không xuể, thế nhưng việc trở thành tựa game độc quyền PS4 bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại đã là minh chứng cho thành công của Naughty Dog.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
the last of us 2 ps4 game console
Xem thêm
TIN NỔI BẬT