Shroud bày tỏ sự quan ngại về chế độ Rank của VALORANT

Thứ ba, 23/06/2020 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Có thể nói, chia sẻ của Shroud là rất có lý khi mà khác biệt với những tựa game FPS khác, Valorant sở hữu cho mình lối chơi rất khác biệt

Streamer nổi tiếng Shroud đang bày tỏ sự quan ngại về chế độ chơi Rank của tựa game VALORANT trong khi mọi người vẫn đang tận hưởng những trải nghiệm mà tựa game này mang lại.

Cụ thể, bản thân Shroud cho rằng VALORANT sẽ gặp một trở ngại lớn trong chế độ Rank. Trong một buổi stream vừa qua, anh chàng streamer này đã so sánh VALORANT với những tựa game Moba và cho rằng trò chơi của Riot thậm chí còn khó hơn tiếp cận hơn chúng.

"Nó sẽ không giống với LOL và các tựa game Moba khác, có quá nhiều sự phối hợp và kỹ năng đòi hỏi để một team trông giống như là một đội - đặc biệt là khi họ chơi những trận đấu Rank".

"Trong các tựa game Moba, chúng ta có những lane riêng với những vai trò cụ thể để hỗ trợ và cùng nhau chiến thắng. Và ở Valorant, điều này phức tạp hơn rất nhiều, về cơ bản những gì tôi muốn nói là chế độ Rank sẽ chẳng thể nào tốt được" - Shroud chia sẻ.

Có thể nói, những chia sẻ của Shroud là rất có lý khi mà so sánh với những tựa game FPS khác, Valorant sở hữu cho mình lối chơi khác biệt hoàn toàn với nhiều Agent với các kỹ năng khác nhau.

Đây chắc chắn sẽ là một vấn đề lớn mà Riot phải đối mặt nếu muốn đưa trò chơi của mình lên một tầm cao mới như CS:GO đã và đang làm được trong những năm vừa qua. Những thông tin tiếp theo về VALORANT sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
valorant fps riot shroud streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT