Garena lên tiếng đính chính thông tin tặng miễn phí skin Nakroth Quán Quân

Thứ hai, 22/06/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Garena đã có thông báo chính thức về vấn đề chỉ tặng skin Nakroth ADC (Nakroth Quán Quân) cực giới hạn.

Mới đây, sau rất nhiều tranh cãi thì trên trang Fanpage của Garena Liên Quân Mobile tại Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức về trang phục Nakroth Quán Quân.

Theo đó, Garena đính chính thông tin việc "Miễn phí skin Nakroth Quán Quân tại server nước ngoài" là trục trặc kỹ thuật tại máy chủ thử nghiệm chứ không phải server chính. Đồng thời, Garena cũng gửi lời xin lỗi đến toàn thể game thủ và tuyên bố những skin đó đã được khóa lại.


Cụ thể trên trang chủ và trang fanpage chính thức, Garena đã phát đi thông báo như sau:

- Trang phục Nakroth Quán quân vì một trục trặc kỹ thuật đã được phát miễn phí trên MÁY CHỦ THỬ NGHIỆM của khu vực nước ngoài.

- Trang phục đã được khóa lại ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi xin thay mặt máy chủ khu vực đó, gửi lời xin lỗi tới toàn thể người chơi Liên Quân Mobile nói chung và khu vực Việt Nam nói riêng vì đã để xảy ra sự cố này.


Ngoài ra, đại diện của Garena cũng cho biết thêm, 250 trang phục Nakroth Quán Quân được tặng trước không phải là số lượng cuối cùng. Kế hoạch ra mắt trang phục một cách rộng rãi vẫn được Garena chuẩn bị và bất kỳ người chơi nào cũng hoàn toàn có cơ hội như nhau để sở hữu bộ trang phục vinh danh nhà vô địch FL ADC.

Tuy nhiên những lời giải thích của Garena không được những game thủ Liên Quân nước nhà đồng tình. Game thủ vẫn mong muốn skin vinh danh tuyển thủ nước nhà được tặng miễn phí bằng cách này hay cách khác thay vì bán trong Cửa hàng hay sự kiện tiêu tốn Quân Huy.

Những thông tin tiếp theo về sự việc này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn hãy đón đọc tại chuyên mục Esports của Thethao247 nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liên quân mobile game mobile moba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT