Streamer Shroud chia sẻ cảm nhận về PS5

Thứ sáu, 19/06/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù PS5 được nhà phát hành cho là dòng máy chơi game hoàn hảo, Streamer Shround vẫn cho rằng sản phẩm này còn nhiều điều phải hoàn thiện.

Mới đây, trên sóng stream, Streamer siêu sao người Canada - Michael ‘Shroud’ Grzesiek đã có những chia sẻ của trên sóng stream khi được người hâm mộ hỏi anh quan điểm về thế hệ Playstation mới (PS5).

Bên cạnh việc đưa ra nhiều lời khen về cấu hình, chất lượng, tốc độ xử lý thì bản thân shroud cho rằng, sản phẩm này cũng có nhiều điều phải hoàn thiện. Cụ thể, anh cũng có những quan ngại và hoài nghi về sản phẩm sắp được ra mắt của Sony. Có thể thấy, mặc dù cảm thấy rất hào hứng với Spider-Man: Miles Morales và Ratchet and Clank: Rift Apart, streamer nổi tiếng cũng bày tỏ thẳng thắn quan điểm rằng PS5 có nhiều điểm phải hoàn thiện.

"PS5 nhìn ổn nhưng tôi cảm thấy hơi lo lắng bởi kích thước của nó khả nhỏ. Vì vậy tôi không nghĩ nó sẽ thực sự tuyệt như những gì mà Sony đã quảng cáo."

Thực tế thì xét riêng về cấu hình thì PS5 thực sự là một sự đột phá lớn. Theo như khẳng định của Sony, PS5 sẽ nhanh hơn khoảng 100 lần so với người tiền nhiệm của nó là PS4. Chính bởi vậy, việc Shroud cảm thấy hoài nghi về tính khả thi của điều này là hoàn toàn dễ hiểu.

Shroud chia sẻ suy nghĩ của mình về Plash Speed PS5

Ngoài ra, Shroud cũng bổ sung thêm rằng anh nghĩ Xbox Series X sẽ là người chiếm ưu thế hơn PS5 một chút. Tuy vậy thì với việc cả hai sản phẩm này mới đang trong giai đoạn chuẩn bị, chúng ta sẽ cần phải đợi chúng ra mắt chính thức để có được một cái nhìn chính xác hơn.

Vào ngày 11/6 vừa qua, trong một sự kiện kéo dài hơn một giờ, tiếp bước Microsoft, Sony mới đây đã tiết lộ những cái nhìn đầu tiên về PS5. Đúng như những gì người hâm mộ kỳ vọng, PS5 thực sự là một bước đột phá cả về cấu hình lẫn thiết kế.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PS5 GameConsole Streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT