LPL Mùa Hè 2020: RNG lội ngược dòng thành công trước JDG

Thứ sáu, 19/06/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Betty đã trở thành nhân tố chính trong việc thay đổi cục diện trận đấu giúp RNG giành chiến thắng.

Ngày 18/6, trong khuôn khổ LPL Mùa Hè 2020 – Tuần 3, RNG đã có chiến thắng 2-1 đầy quan trọng trước JDG.

Highlights JDG 1 – 2 RNG

Diễn biến trận đấu

Sau khi để thua giao tranh ngay phút thứ 8 tại khu vực đường giữa dù là những người bắt bài di chuyển đối phương, RNG đã để đối thủ vượt lên một khoảng cách xa và chịu thua thiệt lớn. Kết quả là những thành viên bên phía JDG với những chất tướng giàu sát thương đã không bỏ lỡ cơ hội kiểm soát ván đấu trước khi hạ gục RNG chỉ sau 31 phút thi đấu.

Bước sang ván 2, thế trận trở nên cân bằng hơn, hai đội liên tục tranh giành nhau những mục tiêu trên bản đồ. Tuy nhiên, trong số hai người chơi xạ thủ của hai đội thì Betty lại là người thi đấu nổi tốt hơn so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, qua đó giúp RNG vượt qua những tình huống khó khăn và gỡ hòa 1-1.

Ván đấu thứ ba, RNG nắm thế chủ động nhờ đội hình đánh giao tranh và đạt ngưỡng sức mạnh sớm. Kết quả là đội đã khép lại ván sau vỏn vẹn 28 phút. Chung cuộc, RNG lội ngược dòng thành công trước JDG.

Tuyển thủ xuất sắc

Betty là chìa khoá giúp RNG nắm thế chủ động giai đoạn đi đường với 2 ván đấu sử dụng xuất sắc hero Kalista. Chính anh đã góp phần giúp RNG kiểm soát triệt để bùa lợi rồng và gây được lượng sát thương lớn trong giao tranh.

Bảng xếp hạng

Ở trận đấu trước đó, V5 đã có chiến thắng 2-1 trước BLG để chen chân thành công vào top 5 đội đầu bảng.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LPL Riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT