PUBG Mobile: Erangel 2.0 được phát hành tại sever Trung Quốc

Thứ sáu, 19/06/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Tencent đã chính thức công bố bản đồ Erangel 2.0 sẽ được phát hành trên phiên bản beta của Game For Peace, PUBG Mobile Trung Quốc

Mặc dù từ lâu, bản cập nhật Erangel 2.0 của PUBG Mobile đã được Tencent nhắc đến trong nhiều thông báo gửi đến gửi hâm mộ tuy nhiên, quá trình phát triển bản đồ này lại khá chậm. Nhưng thời gian chờ đợi mòn mỏi của game thủ cuối cùng cũng kết thúc khi mới đây, Erangel 2.0 sẽ được phát hành trên phiên bản beta của Game For Peace, PUBG Mobile Trung Quốc.

Theo đó, Erangel 2.0 là phiên bản được làm lại từ bản đồ Erangel PUBG Mobile cổ điển, với đồ họa nâng cao và các tính năng mới. Cụ thể những tính năng này như sau:

Đầu tiên tương tự trong Call of Duty Mobile, bản đồ sẽ được mang trong mình công nghệ Payload 2.0. Công nghệ này mang đến một số tính năng khá quen thuộc với người chơi CoD như EMP, bộ đồ chống bom, UAV Drone, Radar di động,..

PUBG Mobile: Erangel 2.0 được phát hành trên sever Trung Quốc, hứa hẹn sẽ có mặt trên sever Quốc tế trong tương lai

Ngoài ra, bằng mini map, người chơi cũng có thể tìm thấy các phương tiện được sửa đổi trên bản đồ, tuy nhiên, không chắc máy bay trực thăng cải tiến với tên lửa có thực sự được đưa vào hay không.

Bên cạnh đó, rất nhiều vật thể trên bản đồ được tu sửa lại- bao gồm nhà cửa, tòa nhà, cây cối, cỏ mọi thứ đều trông sáng sủa và đẹp đẽ.

PUBG Mobile: Erangel 2.0 được phát hành trên sever Trung Quốc, hứa hẹn sẽ có mặt trên sever Quốc tế trong tương lai 2

Tuy nhiên, để trải nghiệm PUBG mượt mà, bạn cũng phải sở hữu được một chiếc điện thoại/ máy tính bảng đủ tốt để có thể chơi game. Đương nhiên, nhà phát hành cũng sẽ có một số tối ưu hóa và cải tiến cho các cài đặt đồ họa thấp hơn.

Theo những gì được nhiều trang tin game dự đoán, khả năng sau một vài tháng thử nghiệm, Erangel 2.0 sẽ được chuyển sang phiên bản toàn cầu. Những thông tin về bản đồ Erangel 2.0 và PUBG Mobile sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Erangel Tencent
Xem thêm
TIN NỔI BẬT