Riot chuẩn bị ra mắt Series phim mang tên Arcane

Thứ năm, 11/06/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Có thể thấy, những sản phẩm của công ty Riot Entertainment chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng.

Năm 2020 đánh dấu một đoạn đường dài trên con đường phát triển của Riot. Bên cạnh việc phát hành tựa game bắn súng Valorant, Riot cũng ra mắt trailer cho series phim với tên gọi “Arcane”.

Mặc dù đây không phải bộ phim đầu tiên do Riot sản xuất, khi trước đó, Riot cũng đã cho ra đời nhiều bộ phim và MV ca nhạc nhận được nhiều tiếng vang lớn nhưng rõ ràng cha đẻ của tựa game LMHT vẫn khiến fan hâm mộ cảm thấy phấn khích.

Cha đẻ của tựa game LMHT chuẩn bị ra mắt Series phim với tên gọi “Arcane”

Bộ phim sẽ trình chiếu vào năm 2021

Mở đầu trailer, ta có thể thấy khung cảnh thành phố hiện đại cùng các con tàu bay lượn nên có thể khẳng định series sẽ lấy bối cảnh tại Pitlover. Phim xoay quanh tuổi thơ của Jinx, Vi cùng một nhân vật nào đó không rõ danh tính. Theo đó, nội dung của phim dường như sẽ khai thác về mối quan hệ chị em giữa Vi và Jinx, kết thúc bằng việc chị em sẽ đi hai ngã rẽ khác nhau.

Dù chỉ là một serie, nhưng rõ ràng Riot đã có bước tiến lớn khi làm một bộ phim có nội dung rõ ràng thay vì các trích đoạn phim ngắn như trước đây. Bộ phim như một món quà kỷ niệm nhân dịp 10 năm tựa game LMHT ra mắt. Hiện chưa có thông tin cụ thể về ngày phát hành nhưng nhiều khả năng nó sẽ được chiếu dưới dạng thu phí trên Netflix. Cùng ngắm một vài hình ảnh trong trailer mới nhất của “Arcane”.

Có thể thấy, Riot đang vô cùng thành công khi lấn sân sang lĩnh vực khác ngoài game. Những thông tin tiếp theo về Arcane sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn chú ý đón xem nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Arcane Riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT