COD: Warzone chuẩn bị ra mắt chế độ 200 người chơi

Thứ ba, 16/06/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Những chế độ chơi lần lượt là BR 200, Plunder 200 và BR Juggernaut sẽ sớm được NPH tựa game COD: Warzone cho ra mắt trong thời gian tới.

Call of Duty: Warzone sớm trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ khi là một trong những tựa game khủng chào sân trong năm 2020.

Tuy nhiên cũng như những PUBG hay Apex Legends, Warzone ngay lập tức phải đương đầu với vấn nạn Hack/Cheat. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm người chơi, không những thế, vấn nạn này còn khiến cộng đồng game thủ đắn đo là có nên tiếp tục gắn bó với siêu phẩm FPS này hay không.

Tuy nhiên, dần dần bằng những biện pháp mạnh tay, Call of Duty: Warzone đã có thể giải quyết được vấn nạn Hack/Cheat. Những biện pháp này có thể kể đến như những lệnh cấm với game thủ nào có ý định hack/ cheat trong game hay phát triển những tool có thể tự động phát hiện hack.

Dù cho công cụ này chưa thật triệt để nhưng có thể thấy nhưng tính đến thời điểm hiện tại nhưng có thể thấy COD:Warzone đã và đang duy trì một cộng đồng game thủ trong sạch.

Sau quãng thời gian lấy lại uy tín ấy, nhà phát hành của tựa game Call of Duty: Warzone đã tự tin để bước sang một trang mới bằng việc ra mắt chế độ chơi khủng nhất làng Game Battle Royale.​​

Theo đó, trong một thông báo giải thích về việc nâng cấp Warzone lên phiên bản Modern Warfare 2019, nhà phát triển đã vô tình để lộ hình Menu về các chế độ chưa từng thấy trước đây trong game.

Theo đó những chế độ này lần lượt là BR 200, Plunder 200 và BR Juggernaut. Trên thực tế BR Juggernaut đã được nhà phát triển xác nhận nhưng 2 chế độ còn lại thì hoàn toàn chưa. Đáng chú ý nhất trong số đó là BR 200, tức là Battle Royale 200 người chơi.

Nếu điều này quả thật đúng thì Call of Duty: Warzone sẽ trở thành tựa game Battle Royale có quy mô khủng nhất vào thời điểm hiện nay khi cho 200 game thủ cùng giao chiến.​​Trên thực tế trước khi Call of Duty: Warzone phát hành, Infinity Ward đã ngầm khẳng định rằng tựa game có thể hỗ trợ số người chơi vượt trên mức 100 hay 150 thường thấy.

Trên đây là những thông tin được hé lộ từ nhà phát hành của COD: Warzone. Những thông tin tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn hãy ghé thăm chuyên mục Esports để không bỏ lỡ thông tin về COD: Warzone và các tựa game hot khác nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
COD FPS Game Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT