LMHT cho phép game thủ có thể tố cáo từ giai đoạn cấp chọn

Thứ ba, 23/06/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Trong phiên bản 10.13, game thủ LMHT có thể tố cáo những người chơi có hành động phá game ngay từ giai đoạn cấm chọn.

Mới đây, Riot Games đã tiếp tục công bố thêm 2 biện pháp nhằm cải thiện thêm môi trường cạnh tranh cho Liên Minh Huyền Thoại. Cụ thể, từ bây giờ, người chơi có thể tố cáo đồng đội ngay cả trong giai đoạn cấm chọn.

Có thể nói đây là hành vi đánh chặn vấn nạn troll/ feed game trong LMHT từ ngay khi hành vi này có thể xảy ra. Đơn giản là bởi giai đoạn chọn tướng cực kỳ quan trọng, nếu một người cố ý phá game thì đây chính là lúc để làm điều đó.

Mark Yetter, thiết kế trưởng của LMHT, chia sẻ: “Kế hoạch ở thời điểm hiện tại là nâng cấp thông báo phản hồi về việc tố cáo. Chúng tôi vừa mới thực hiện một số nâng cấp hệ thống tố cáo và thông báo làm việc như thế nào. Hiện tại thì nó mới chỉ áp dụng ở Bắc Mỹ mà thôi, nếu đợt thử nghiệm này diễn ra tốt đẹp thì nó sẽ được áp dụng trên tất cả máy chủ trong tuần tới.Kết quả nên là tăng mạnh số lượng những tình huống xử phạt được thông báo.”​

Ông cũng chia sẻ thêm: “Về kế hoạch ngắn hạn: Tố cáo ngay lúc chọn tướng và cấm chọn. Thái độ phá game ngay từ lúc chọn tướng là thứ mà người chơi có rất ít cách để đối phó lại. Bắt đầu từ phiên bản 10.13, chúng tôi sẽ cho các bạn khả năng tố cáo phá hoại trong giai đoạn chọn tướng. Đầu tiên thì những tố cáo này sẽ dùng để đánh giá thái độ khi chọn tướng. Khi chúng tôi có đủ dữ liệu rồi thì sẽ đánh giá chính xác hơn thái độ của game thủ và có những hình phạt thích đáng.”

Với những thông tin này của Riot Games, chúng ta có thể yên tâm rằng họ đang tập trung vào nâng cấp hệ thống xử phạt và tố cáo những người chơi có thái độ xấu chứ không làm ngơ như trước nữa.

Đương nhiên trong LMHT không thiếu những lối chơi dị và hiệu quả, tuy nhiên phá cách khác với phá game, chưa kể đến chuyện tranh lane và những thái độ tiêu cực khác. Hy vọng hệ thống của Riot Games sẽ làm việc hiệu quả và giảm thiểu những thành phần toxic trong tương lai.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht moba game moba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT