Bảng A - APL 2020: PH chính thức bị loại, SGP khó có thể bước vào vòng trong

Thứ hai, 06/07/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Cả 2 đại diện đến từ Việt Nam đã có một ngày thi đấu không tốt và cả 2 đều gặp khó trong việc giành lấy một tấm vé vào vòng trong.

Ngày 5/7 tại loạt trận ngày 11 Bảng A APL 2020, Project H đã chính thức bị loại khỏi giải đấu còn SGP chỉ có được một trận hòa trước HKA.

Project H

PH có trận đấu đầy gian nan trước MAD Team khi đội để MAD kiểm soát giai đoạn đầu ván 1. Tại ván đầu này, việc thiếu K.A (do vấn đề sức khỏe) cùng sự bất ổn của Lak và Ness đã khiến chỉ sau 27 phút thi đấ, PH nhận thất bại.

Ở ván đấu sau đó, Lak và Ness tiếp tục trở thành “nhân tố chính” khiến PH nhanh chóng thấ bại. Những bước di chuyển sai lầm khiến cả hai có một ngày đáng quên. Kết quả, đội chấp nhận việc bị loại dù còn 3 trận chưa đấu.

Saigon Phantom

Ngay từ những phút đầu ván 1, HKA đã thành công trong việc thiết lập thế trận bằng những tình huống gây sức ép và hạ gục các thành viên SGP. Đến giữa ván đấu, mọi chủ lực bên phía SGP đều rơi vào thế thua khi để đối phương dẫn trước 2 cấp độ, cùng lượng tiền chênh lệch quá lớn.

Tuy nhiên sang ván 2, Đồng V bất ngờ ra sân giúp SGP tạo ra thế trận cực kỳ hủy diệt. Dù mắc một vài lỗi nhỏ khiến nhịp đẩy bị chậm nhưng SGP không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc thiết lập lại sức ép, qua đó gỡ hòa 1-1.

Kết quả bảng A ngày 5/7

Bảng A

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lqm game mobile apl 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT