APL 2020 - Bảng A: 2 đại diện đến từ Việt Nam cùng gặp khó

Thứ ba, 23/06/2020 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Các đại diện đến từ Việt Nam đang gặp khó tại bảng A giải đấu APL 2020 và cả 2 đội sẽ phải sớm đưa ra điều chỉnh nếu không muốn bị loại sớm.

Những đại diện đến từ Việt Nam đều không giành được kết quả khả quan tại loạt trận thi đấu vừa diễn ra của bảng A giải đấu APL 2020.

Saigon Phantom

Trong trận đấu gặp HKA (ngày 21/6), SGP đã phải trải qua hai ván đấu vô cùng căng thẳng và cuối cùng họ chỉ có được một trận hòa.

Tại trận đấu này, có thể thấy được khả năng kiểm soát của HKA là rất hoàn hảo. Điều này được minh chứng là tuy họ để thua SGP tại ván 1 nhưng nhìn vào thế trận, HKA mới là đội tuyển nắm giữ hoàn toàn. Chính vì thế, một chút điều chỉnh trong ván 2 đến từ đội tuyển đã khiến đại diện Việt Nam phòng ngự trong bất lực và trận đấu kết thúc với tỷ số hoà chung cuộc.

Tại trận đấu này, đội tuyển đến từ Việt Nam ( SGP) theo bình luận viên của trận đấu nhận định đã thi đấu không đúng sức là do sự vắng mặt của BronzeV. Thiếu vắng đi anh chàng này khiến lối chơi của SGP mất đi tính đột biến và dễ bị bắt bài khi chủ yếu phụ thuộc vào sức sát thương của Lai Bâng.

Project H

PH tiếp tục phong độ thất vọng khi họ thất thủ 0-2 trước MAD Team và chưa giành được 1 điểm nào tính đến thời điểm hiện tại. Công bằng mà nói, PH đã có màn trình diễn khởi sắc hơn nhưng những sai lầm khó hiểu khiến lợi thế 8.000 tiền trong ván 1 trở nên vô nghĩa.

Sau khi nhận thất bại đầy đáng trách, PH đã không thể vực dậy tinh thần ở ván 2. Có thể thấy, nếu không muốn bị loại sớm, PH sẽ phải nhanh chóng điều chỉnh lại tâm lý thi đấu

Bảng xếp hạng bảng A

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liên quân mobile game mobile moba apl2020 apl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT