Quảng cáo

Toyota tiếp tục cắt giảm sản lượng trong tháng 8/2020

Thứ hai, 27/07/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi phải cắt giảm sản lượng toàn cầu trong hai tháng 6,7 do ảnh hưởng của đại dịch Covid, Toyota sẽ tiếp tục làm điều tương tự trong tháng 8 tới đây.

Mới đây hãng sản xuất xe đến từ Nhật Bản đã thông báo sẽ giảm sản lượng sản xuất trong tháng 8 khoảng 15.000 xe. Con số này chiếm gần 2% trên tổng số 750.000 xe mà hãng sẽ sản xuất theo kế hoạch ban đầu. Nhưng con số này vẫn còn khiêm tốn so với mức giảm 10% trong tháng 7 và 40% trong tháng 6.

Toyota tiếp tục cắt giảm sản lượng ô tô trong tháng 8

Trong khoảng 15.000 xe được cắt giảm lần này, có 6.000 xe bị cắt giảm tại thị trường Mỹ và 9.000 xe bị cắt giảm ở các thị trường nước ngoài khác.

Theo hãng tin Reuters đưa tin, đầu tuần trước một nhân viên làm việc tại trụ sở chính của Toyota đã được xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi xuất hiệu các triệu chứng vào hồi đầu tháng 7. Ngay sau đó khu vực làm việc bị ảnh hưởng đã được hãng xe tổ chức khử trùng để các hoạt động sản xuất được tiếp tục bình thường.

Toyota tiếp tục cắt giảm sản lượng trong tháng 8

Vì những ảnh hưởng của dịch bệnh, Toyota quyết định sẽ không thông báo kết quả tài chính quý III thông qua các phương tiện truyền thông mà chỉ thông báo dưới dạng giấy tờ hồ sơ.

Tuy phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid giống như các hãng xe khác trên toàn thế giới, Toyota vẫn sẽ tiếp tục ra mắt các mẫu xe của mình trong các tháng tới đây. Một trong những mẫu xe đứng đầu trong kế hoạch của hãng xe Nhật đó chính là chiếc Toyota Corolla Cross. Mẫu xe này dự đoán sẽ nhận được sự hưởng ứng đặc biệt của khách hàng trên toàn cầu.

>> Toyota Vios 2021 chính thức ra mắt: Xuất hiện đèn pha LED

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota cắt giảm sản lượng toyota corolla cross sars-cov-2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT