Quảng cáo

Toyota sắp ra mắt SUV mới Urban Cruiser giá chỉ từ 255 triệu

Thứ năm, 30/07/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Toyota hợp tác với Suzuki để ra mắt mẫu xe SUV cỡ nhỏ phục vụ cho thị trường Ấn Độ.

Hai hãng xe nhật ToyotaSuzuki đang lên kế hoạch hợp tác để ra mắt một chiếc SUV cỡ nhỏ tại thị trường Ấn Độ, chiếc xe sẽ được thiết kế dựa trên nền tảng "người cũ" của Suzuki là chiếc Vitara Brezza.

Chiếc SUV có có thể sẽ được mang tên Urban Cruiser, là sản phẩm thứ hai mà cả hai hãng xe hợp tác với nhau sau Toyota Glanza được lấy thiết kế từ chiếc Suzuki Baleno.

Toyota Glanza được lấy thiết kế từ Suzuki Baleno

Nhưng không giống với Glanza, Toyota sẽ có một vài những thay đổi để khác biệt hơn so với Suzuki Vitara Brezza. Những thay đổi ở phần ngoại thất sẽ không làm tăng giá thành của chiếc xe lên quá cao so với chiếc xe gốc. Cụ thể, lưới tản nhiệt và cản trước-sau có thể được làm lại.

Suzuki Vitara Brezza

Hệ thống đèn chiếu sáng và các tính năng khác cũng sẽ không có khác biệt mấy so với Vitara Brezza: Đèn LED, đèn LED HID, đèn pha tự động, màn hình 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, tự động gạt nước, hệ thống điều hòa tự động, smartkey, khởi động bằng nút Start/Stop...

Ngoài ra Toyota có thể có những thay đổi ở phần thiết kế màn hình giải trí hay hệ thống các lỗ thông gió điều hòa.

Thiết kế của Toyota Urban Cruiser

Urban Cruiser sẽ được trang bị động cơ tương tự trên chiếc Vitara Brezza với động cơ xăng 1.5L có thể ra sinh công suất cực đại đạt 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 138 Nm. Có thể tùy chọn hộp số tự động hay số sàn.

Chiếc SUV cỡ nhỏ này dự kiến sẽ có mức giá cho phiên bản thấp nhất tại thị trường Ấn Độ rơi vào khoảng 11,000 USD (255 triệu đồng).

>>Xem thêm: Toyota Vios giá 315 triệu đồng vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Glanza Suzuki Baleno Toyota Urban Cruiser Suzuki Vitara Brezza
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo