Quảng cáo

Jeep Grand Cherokee bọc thép, có thể chống chịu hầu hết súng ngắn

Thứ bảy, 10/10/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài những phiên bản đang được bán rộng rãi trên toàn thế giới, Jeep Grand Cherokee còn có một phiên bản bọc thép chống đạn được bán tại Mexico.

Hiện tại, Jeep đã đạt mục tiêu sản xuất được 1000 chiếc Grand Cherokee chống đạn tại Mexico và đang tìm những khách hàng có nhu cầu cần tới sự bảo vệ của chiếc SUV này.

Jeep Grand Cherokee

Phần thân và mui của chiếc Grand Cherokee này được đúc bằng thép chống đạn chất lượng cao. Kính của xe đã được thay bằng chất liệu nhựa polyvinyl với độ dày 19 mm. Ngoài ra cũng có một số tinh chỉnh khác như cửa sổ và khung được gia cố cứng cáp hơn, bảng điều khiển chống đạn ở phía dưới, phần bảo vệ động cơ, hệ thống treo được tăng cường và lốp chạy phẳng.

Jeep Grand Cherokee chống đạn

Chiếc Grand Cherokee bọc thép của Jeep tuân thủ cấp độ bảo vệ NIJ -IIIA của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ. Để đạt được thành tựu này, lớp chống đạn cần có khả năng chống được 5 viên đạn .44 Magnum từ nòng ít nhất 5,5 inch và 5 viên đạn từ súng tiểu liên 9 mm có nòng dài ít nhất 9,5 inch. Bộ tư pháp Hoa Kì (DOJ ) mô tả NIJ -IIIA đủ để bảo vệ hầu hết các mối đe dọa từ súng ngắn.

Mẫu xe được trang bị động cơ V8 5.7L tạo ra công suất cực đại 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 520 Nm giống hệt động cơ V8 được sử dụng trên phiên bản thường. Kết hợp với hộp số tự động tám cấp và sử dụng hệ thống 4x4 chủ động, toàn thời gian Quadra-Trac II, xe được đánh giá là vẫn rất phù hợp với một chiếc xe off-road.

Nội thất Jeep Grand Cherokee

Jeep đã công bố mức giá cho chiếc Grand Cherokee chống đạn tại Mexico là 1.850.900 peso (Khoảng hơn 2 tỷ đồng). Đây là một mức giá hợp lí cho một chiếc SUV off-road có thể chống được hầu hết mọi loại đạn từ súng ngắn.

Lô xe Jeep chính hãng đầu tiên cập bến Việt Nam, chờ ngày "xuất xưởng"

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeep Grand Cherokee chống đạn Grand Cherokee bọc thép
Xem thêm
TIN NỔI BẬT