Quảng cáo

Những chiếc xe Jeep phân phối chính hãng sắp trở lại Việt Nam?

Thứ năm, 13/08/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo một nguồn tin không chính thức, Jeep - thương hiệu "xe việt dã" nổi tiếng của Mỹ sắp quay trở lại phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Vào năm 2009, những chiếc xe Jeep từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi IC Auto như: Grand Chorokee, Wrangler Sahara, Wrangler Rubicon. Tuy nhiên không lâu sau đó, nhà phân phối Jeep đã lặng lẽ rút khỏi thị trường Việt Nam.

Từ đó đến nay, các khách hàng muốn sở hữu xe Jeep luôn phải mua theo dạng tư nhân với mức giá sau thuế không hề rẻ. Trong đó, nhiều nhất là dòng Wrangler bên cạnh các dòng khác như Grand Chorokee, Renegade và Gladiator.

Mặc cho mức giá đắt đỏ, Việt Nam luôn có một bộ phận khách hàng muốn sở hữu những chiếc xe off-road cực kì hầm hố đến từ thương hiệu Mỹ.

Theo một nguồn tin không chính thức, Jeep sẽ được phân phối trở lại bởi một công ty con trực thuộc tập đoàn lớn có tiềm lực mạnh, hiện đang phân phối nhiều thương hiệu xe sang và siêu xe tại Đông Nam Á như: Singapore, Thái Lan, Malaysia và cả Việt Nam.

Được biết, khâu tuyển chọn nhân sự cũng đã cơ bản được hoàn tất và đang ráo riết chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo. Showroom đầu tiên của Jeep tại Việt Nam sẽ đặt tại Q.2, TP. Hồ Chí Minh.

Jeep cùng những dòng xe nổi bật của hãng

Thương hiệu Jeep hiện được sở hữu bởi tập toàn Fiat Chrysler Automobiles (FCA), Jeep được phân phối ở nhiều quốc gia và thị trường trên thế giới. Trong đó có khu vực Đông Nam Á bao gồm các nước như Philippines, Brunei, Malaysia và Singapore.​

Jeep Wrangler Unlimited Rubicon

Người yêu xe biết đến Jeep với những chiếc xe kiểu "nhà binh" được thiết kế dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình, kết cấu đơn giản, bền bỉ và dễ dàng sửa chữa. Những chiếc xe này vẫn còn khá xa lạ với đại bộ phận người Việt Nam, nhiều người cũng chỉ từng được chiêm ngưỡng chúng qua phim ảnh.

Jeep Renegade

Nếu quay trở lại Việt Nam, những chiếc xe Jeep dường như sẽ không có đối thủ cạnh tranh quá gay gắt ngoài dòng G-Class nổi tiếng của Mescedes-Benz. Jeep hứa hẹn sẽ thu hút và đáp ứng cho nhu cầu chơi xe địa hình của một bộ phận nhỏ khách hàng khi trên thị trường vẫn còn ít sự lựa chọn.

>>Xem thêm: Mercedes G63 AMG 6x6 "Siêu to khổng lồ" bất ngờ lộ diện tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Grand Chorokee Wrangler Sahara Wrangler Rubicon Renegade Gladiator Mercedes-Benz G-class
Xem thêm
TIN NỔI BẬT