Quảng cáo

Elon Musk chê xe Tesla quá đắt, gợi ý về một mẫu xe điện nhỏ giá rẻ

Thứ ba, 28/07/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

CEO của Tesla đã nói với các nhà đầu tư của mình về kế hoạch ra mặt một chiếc xe điện nhỏ với giá cả phải chăng để cạnh tranh trên thị trường xe giá rẻ.

Trong một cuộc gọi với các nhà đầu tư của mình, Elon Musk đã bày tỏ rằng các dòng xe điện của Tesla đang sản xuất hiện đang có mức giá quá cao. Ngay cả khi mẫu xe hiện có giá rẻ nhất của hãng là chiếc Model 3 đang được bán tại Mỹ với giá là 37.990 USD, CEO của Tesla nghĩ rằng hãng vẫn cần một chiếc xe có giá rẻ hơn.

Tesla Model 3

"Điều quan trọng là làm ra một chiếc xe có giá cả phải chăng. Điều vẫn khiến tôi băn khoăn nhất ở thời điểm hiện tại là những chiếc xe của chúng ta chưa có mức giá phải chăng. Chúng ta cần phải khắc phục điều đó" - Elon Musk nói trong cuộc hội thoại.

Nội thất xe Tesla

Musk không đưa ra một khoảng thời gian cụ thể để ra mắt mẫu xe này, nhưng có thể mẫu xe sẽ có thiết kế bé hơn chiếc Model 3 và thậm chí sẽ không được sản xuất tại Mỹ (hoặc Trung Quốc). Mới đầu tháng 7, CEO của Tesla đã trả lời một bài viết trên Twitter về một chiếc hatchback mang phong cách Châu Âu nói rằng nó sẽ "có khả năng được thiết kế và chế tạo tại Đức"

Bản phác thảo chiếc xe Tesla mới

Vì nó là một mẫu xe nhắm đến thị trường châu Âu nên có thể sẽ được thiết kế và chế tạo tại Siêu nhà máy Gigafactory tại Đức. Nếu dự án này được triển khai sớm, có thể mẫu xe sẽ được đặt tên là Model 2.

>> BMW úp mở khả năng ra mắt xe điện, đấu Tesla Model S

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tesla Tesla model 3 Elon Musk tesla model 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT