Quảng cáo

Volkswagen Passat giảm 100% phí trước bạ, giá ngang Honda Accord

Thứ hai, 07/09/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Volkswagen Passat - mẫu xe nhập khẩu từ Đức hiện đang được hãng giảm 100% phí trước bạ, tương đương với số tiền khoảng 177 triệu đồng.

Tháng 9, mẫu xe nhập từ Đức - Volkswagen Passat được hãng giảm 100% phí trước bạ, tương đương số tiền khoảng 177 triệu đồng. Mức giảm này khiến giá xe Volkswagen Passat giảm xuống còn 1,302 tỉ đồng, thấp hơn cả giá bán Honda Accord trên thị trường hiện nay. 

Cụ thể, mẫu sedan hạng D Volkswagen Passat BlueMotion hiện đang được hãng xe giảm giá "khủng" với hình thức đó là giảm toàn bộ lệ phí trước bạ, tương đương với số tiền 177,6 triệu đồng. Số tiền giảm này sẽ được trừ trực tiếp vào giá xe, tuy nhiên sẽ chỉ áp dụng cho phiên bản High.

Volkswagen Passat giảm 100% phí trước bạ, giá ngang Honda Accord Ảnh 1
Volkswagen Passat BlueMotion được hãng giảm 100% phí trước bạ, tương đương khoảng 177 triệu đồng

Sau khi được giảm, giá bán thực tế của Volkswagen Passat BlueMotion High trong tháng 9/2020 chỉ còn lại 1,302 tỷ đồng - con số này đang thấp hơn đối thủ Honda Accord 17 triệu đồng (Honda Accord hiện có giá 1,319 tỷ đồng). Đồng thời, giá bán này cũng cao hơn Toyota Camry (giá cao nhất 1,235 tỷ đồng). 

Như vậy, phiên bản Passat BlueMotion nhà Volkswagen sau khi được ưu đãi 100% phí trước bạ hiện có giá ngang ngửa với các mẫu xe đối thủ đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn có giá cao hơn Mazda6, Kia Optima trong phân khúc xe hạng D. 

Volkswagen Passat giảm 100% phí trước bạ, giá ngang Honda Accord Ảnh 1
Volkswagen Passat BlueMotion có thiết kế nội thất khá đơn giản so với một số mẫu xe trong cùng phân khúc

Xe Volkswagen Passat BlueMotion được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với ngoại hình nổi bật, đặc biệt là ở thiết kế thân xe. Theo đó, thân xe gây ấn tượng với các đường gân góc cạnh, mui xe thoải dần kéo dài từ cột chữ A sang cột chữ C và vuốt ra đuôi xe. 

Cùng với đó, phần đuôi xe cũng khiến người dùng ấn tượng với thiết kế theo xu hướng đơn giản hóa nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và không kém phần sang trọng. 

Không chỉ có vậy, thiết kế nội thất xe Volkswagen Passat BlueMotion cũng khiến người sử dụng hài lòng bởi được thay đổi khá nhiều cùng việc trang bị hàng loạt những tiện nghi hiện đại mang đến một không gian thoải mái và dễ dàng tương tác. 

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Volkswagen Passat Volkswagen Passat giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT