Quảng cáo

Vespa bắt tay với Dior cho ra mắt mẫu xe tay ga đẹp mê hồn

Thứ bảy, 20/06/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Dior mới đây đã chính thức hợp tác với hãng xe máy nước ý Vespa để sản xuất và cho ra mắt mẫu xe tay ga đẹp mê hồn có một không hai.

Mới đây, thông tin thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới - Dior bắt tay với hãng xe máy nước Ý Vespa sản xuất mẫu xe tay ga có một không hai đã khiến người yêu xe háo hức chờ đợi những tuần qua.

Theo đó, thông tin từ trang MSN cho biết hai thương hiệu toàn cầu này sẽ cũng nhau hợp tác để sản xuất ra mẫu xe có tên gọi là Vespa 946 Chritian Dior. Sản phẩm này khi ra mắt sẽ có ý nghĩa đánh dấu 75 năm thành lập và tôn vinh những thành tựu mà cả hai hãng đã đạt được trong suốt thời gian vừa qua.

Vespa bat tay voi Dior cho ra mat mau xe tay ga moi

Đại diện của hãng thời trang Dior cho biết:"Sự kết hợp độc đáo lần này của cả hai hãng chúng tôi nhằm truyền tải cảm hứng về một tầm nhìn mới, tươi sáng và đầy sức sáng tạo cho người dùng trên toàn thế giới".

Vespa bat tay voi Dior cho ra mat mau xe tay ga moi

Đặc biệt, Vespa 946 Christian Dior sẽ là phiên bản giới hạn được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo của Dior - Maria Grazia Chiuri. Dù vậy, chiếc xe vẫn được giữ kiểu dáng đặc trưng của hãng xe nước Ý.


Phần tay ga cùng với phần yên xe được bọc lớp da màu xanh với những đường may tinh tế. Trong khi đó, phần khung đỡ yên xe lại nổi bật với những họa tiết Dior Oblique. Chưa hết, nhiều bộ phận khác của xe còn sở hữu viền vàng nổi bật và vô cùng hút mắt.

Không những thế, phần thân xe còn được hai hãng thống nhất gắn logo CD sang chảnh và móc treo đồ hình chữ CD cách điệu. Nhờ điểm nhấn này, tổng thể xe trở nên tinh tế, trẻ trung và sang trọng tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng.

Thú vị hơn khi đi cùng chiếc xe Vespa 946 Christian Dior này là chiếc mũ bảo hiểm đậm chất Dior và túi hành lý với họa tiết đồng bộ giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mức giá khởi điểm của chiếc Vespa này hiện tại vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên theo dự kiến Vespa 946 Christian Dior sẽ được tung ra thị trường vào mùa xuân năm sau tại một số showroom Motoplex của Tập đoàn Piaggo.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe tay ga Vespa xe Vespa mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT