Quảng cáo

Toyota Highlander 2021 chính thức ra mắt thị trường châu Âu

Thứ năm, 14/05/2020 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Toyota Highlander thế hệ thứ 4 với nhiều cải tiến và thay đổi mới ấn tượng sẽ chính thức được bán tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2021.

Tại triển lãm New York International năm 2019, chiếc Toyota Highlander thế hệ thứ 4 đã chính thức được ra mắt và dự tính sẽ được tung ra thị trường châu Âu vào đầu năm 2021. Thông tin chính thức này sau khi được công bố đã khiến khách hàng Việt cũng như người yêu xe trên thế giới háo hức chờ đón.

Khác với phiên bản Bắc Mỹ, chiếc Highlander mới dành cho thị trường châu Âu này sẽ được hãng trang bị động cơ hybrid sản sinh công suất 241 mã lực với mức tiêu thụ nhiên liệu 6,6L/100km. Cùng với đó là mức khí thải CO2 146g/km theo tiêu chuẩn WLTP.

Toyota Highlander 2021 ra mat

Bên cạnh đó, Toyota Highlander 2021 cũng sở hữu động cơ 2.5L chu kỳ Atkinson 4 xi lanh và hệ thống CVT điều khiển điện tử. Động cơ này được hỗ trợ bởi những motor điện ở phía trước và sau cùng hệ thống dẫn động 4 bánh.

Theo đó, những motor điện này được cung cấp năng lượng bởi bộ pin Nikel-hydride kim loại (Ni-MH) được đặt ở hàng ghế thứ 2. Ngoài ra, chiêc Highlander thế hệ thứ 4 còn sử dụng nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA-K) có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là: 4.950 x 1.930 x 1.730.

Thế hệ mới Toyota Highlander 2021 còn sở hữu một ưu điểm nổi bật khiến khách hàng thực sự bị thu hút đó là tính thực tế. Cụ thể, tính thực tế này được thể hiện rõ nét qua thiết kế hàng ghế thứ 2, thứ 3 và dung tích khoang hành lý.

Toyota Highlander 2021 ra mat

Hàng ghế thứ 2 của xe có thể được dịch chuyển trong phạm vi 180mm để hành khách dễ dàng đi vào hàng ghế thứ 3. Cùng với đó, khoang hành lý của xe có dung tích 658L và có thể mở rộng tối đa đến 1.909L khi hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được gập xuống. Vì vậy, chủ nhân có thể thoải mái mang theo đồ đạc trong mỗi chuyến đi.

Ngoài ra về trang bị, chiếc SUV mới này nhà Toyota được trang bị mâm hợp kim 20 inch ấn tượng và đẹp mắt. Không những thế, không gian nội thất còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 12,3 inch cùng một số tính năng khác như:

- Màn hình head-up

- Hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto

- Sạc không dây

- Ghế thông gió

- Gương chiếu hậu kĩ thuật số

- 4 chế độ lái linh hoạt (Eco, Normal, Sport và Trail)

Toyota Highlander 2021 ra mat

Hệ thống an toàn của xe cũng được hãng trang bị hiện đại và đầy đủ với những tính năng nổi bật như:

- Hệ thống tiền va chạm (PCS) với hỗ trợ lái chủ động để tránh va chạm, phát hiện người đi bộ và xe đạp

- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC)

- Hỗ trợ biển báo giao thông (RSA)

- Hỗ trợ bám làn đường (LTA)

- Cảnh báo chệch làn đường (LDA)

- Chùm ánh sáng công suất cao tự động (AHB)

Những trang bị hiện đại và tính năng cao cấp trên Toyota Highlander 2021 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cho người cầm lái cũng như hành khách ngồi trên xe trong những chuyến đi.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Highlander 2021 ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT