Quảng cáo

Suzuki Swace vừa trình làng, thiết kế "ăn theo" Toyota Corolla

Thứ năm, 17/09/2020 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Suzuki Swace vừa chính thức trình làng có kiểu dáng, nội thất và trang bị động cơ giống hệt với Toyota Corolla khiến nhiều người bất ngờ.

Thực chất, chiếc Suzuki Swace vừa trình làng mới đây chính là chiếc Toyota Corolla phiên bản Touring Sport tại thị trường châu Âu thay thế logo. Do vậy, Suzuki Swace có kiểu dáng thiết kế, nội thất cũng như trang bị động cơ giống hệt Toyota Corolla.

Suzuki Swace
Suzuki Swace có kiểu dáng, nội thất và trang bị động cơ giống hệt Toyota Corolla

Cụ thể, hầu hết các đặc điểm thiết kế của Toyota Corolla phiên bản Touring Sport được giữ lại như cụm đèn pha LED dạng lưỡi gươm, bộ lưới tản nhiệt lớn và đèn sương mù nhỏ nằm sâu trên cản trước. Cùng với đó là bộ la-zăng hợp kim dạng đa chấu kép bắt mắt. Ngoài ra, Suzuki Swace cũng được áp dụng nền tảng GA-C của Toyota New Global Architecture (TNGA).

Thiết kế khoang cabin của Suzuki Swace cũng rất ấn tượng với một màn hình cảm ứng lớn nằm ở chính giữa, các nút điều khiển bố trí dạng phím đàn hướng về phía người dùng. Kết hợp với đó là vô lăng 3 chấu được tích hợp một số phím chức năng cơ bản như đàm thoại rảnh tay, điều khiển âm thanh.

Nội thất Suzuki Swace
Thiết kế nội thất của Suzuki Swace khá ấn tượng và bắt mắt

Hệ thống ghế ngồi trên xe được bọc da kèm các đường viền chỉ rất bắt mắt và nổi bật. Thêm một điều đáng chú ý nữa đó là logo của Toyota trên vô lăng được thay thế bằng logo của Suzuki.

Cabin xe Suzuki Swace

Khoang cabin của Suzuki Swace còn được thiết kế với những chi tiết nổi bật như cụm đồng hồ 3D phía sau tay lái, màn hình chính giữa dạng LCD 8 inch hỗ trợ kết nối smartphone. Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị trợ lý ảo Alexa, kết nối Wi-Fi, nhận dạng giọng nói, dàn âm thanh cao cấp JBL GreenEdge và sạc điện thoại di động không dây.

Ngoài ra, phiên bản Swace còn được bổ sung lẫy chuyển số trên vô-lăng, phanh đỗ xe điện tử và chức năng giữ phanh tự động.

Khoang chứa đồ của xe có thể tích là 598 lít với ghế ngồi thẳng đứng. Đặc biệt, hàng ghế sau của xe có khả năng gập xuống giúp tăng thêm không gian chứa đồ khi cần thiết.

Khoang hành lý Suzuki Swace

Suzuki Swace vừa ra mắt sử dụng động cơ 1.8 lít sản sinh công suất 120 mã lực kết hợp với mô tơ điện có công suất 70 mã lực và bộ pin 3,6 kWh. Tất cả các thông số này đều giống hệt với Toyota Corolla đang được bán tại thị trường châu Âu hiện nay.

Hệ thống an toàn chủ động trên Suzuki Swace được trang bị gói Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2. Trong đó bao gồm: hệ thống phanh tự động, nhận biết chướng ngại vật trên đường, Cruise Control dựa vào radar, cảnh báo chuyển làn có hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động và hỗ trợ giữ làn. Gói trang bị này sẽ tăng sự an toàn cũng như bảo vệ người dùng trên mọi chặng đường.

Suziki Ciaz mới sắp ra mắt Việt Nam: Chờ đợi màn hồi sinh

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Swace xe Suzuki mới ra mắt Toyota Corolla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT