Quảng cáo

Ngắm cận cảnh “thiên đường” trưng bày siêu xe của Cường Đôla

Thứ ba, 12/05/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô la) vừa hoàn thiện ngôi biệt thự mới rộng mênh mông với tên gọi "Full house" (Ngôi nhà hạnh phúc) để trưng bày dàn siêu xe tiền tỷ của mình.

Ngôi biệt thự vừa hoàn thành của đại gia phố núi Cường Đô la mang tên "Full house" (Ngôi nhà hạnh phúc) nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Bởi đây không chỉ là không gian vị doanh nhân này sinh sống cùng bà xã Đàm Thu Trang mà còn là không gian trưng bày dàn siêu xe cực đỉnh của mình.

Không gian căn biệt thự được Cường Đô la hé lộ có diện tích rộng mênh mông với hệ thống cẩu nâng vận chuyển và trưng bày các siêu xe có giá trị "khủng". Bên cạnh đó, căn biệt thự này còn được đại gia Cường Đô la thiết kế theo phong cách vô cùng độc đáo.

biet thu trung bay sieu xe cua cuong do la

Mặt tiền của căn biệt thự được thiết kế với đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1. Nếu quan sát kỹ và có sự nhạy cảm, cư dân mạng sẽ nhanh chóng nhận ra phong cách này khá giống với căn nhà màu trắng trước đây ở quận 7 của vị đại gia này.

biet thu trung bay sieu xe cua cuong do la

Tầng 1 của ngôi biệt thự cũng chính là gara chứa xe có không gian rất rộng rãi, có khả năng để tới 6 chiếc xe. Do vậy ngay khi chuyển về nhà mới, Cường Đô la đã ưu ái đặt hai chiếc siêu xe yêu thích của mình ở vị trí đẹp nhất là McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ.

Ấn tượng hơn ở cuối gara của "Full house" đó là vị trí đặt cầu nâng thủy lực, đủ vị trí cho một chiếc xe. Theo đó, cầu nâng thủy lực này sẽ giúp chủ nhân điều khiển đưa xe lên vị trí tầng 2 chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Cũng từ đây, chủ nhân có thể bước xuống xe và tiến thẳng vào phòng khách của tầng 2.

biet thu trung bay sieu xe cua cuong do la

Đặc biệt hơn, trước và sau đám cưới với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019, Cường Đô la đã liên tục đổi xe. Vị doanh nhân này đã từng mua siêu xe McLaren 720S màu cam trước khi lái siêu xe Audi R8 V10 tham dự hành trình Car & Passion vào tháng 6/2019.

biet thu trung bay sieu xe cua cuong do la

Sau đó không lâu, đại gia phố núi sinh năm 1982 đã bán chiếc Audi để tậu siêu xe Ferrari 488 GTB Spider màu đỏ vào tháng 10/2019. Tiếp tục đến tháng 11/2019, vợ chồng Cường Đô la lại mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera S có trị giá gần 8 tỷ đồng.

Có thể nhận thấy rằng, đại gia Cường Đô la không những chịu chi cho niềm đam mê siêu xe mà cũng rất chịu chi để đầu tư không gian trưng bày dàn siêu xe "khủng" này của mình. Nhờ đó, cư dân mạng có thêm một cơ hội ngắm nhìn "thiên đường" siêu xe có 1-0-2 của vị đại gia phố núi này.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dàn siêu xe của Cường Đô la nơi trưng bày siêu xe của Cường Đô la
Xem thêm
TIN NỔI BẬT