Quảng cáo

Mua xe Honda CR-V, khách được tặng ngay xe mô tô phân khối lớn

Thứ sáu, 19/06/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Một số đại lý Honda mới đây đã gây "sốt" khi chào bán xe Honda CR-V tặng kèm xe mô tô phân khối lớn Honda Rebel 300. Đây được xem là ưu đãi cực "khủng" và hấp dẫn nhất trong 2 tháng trở lại đây của dòng xe này nhà Honda.

Dù mới bước sang những ngày đầu tháng 6 nhưng Honda đã khiến khách hàng "đứng ngồi không yên" vì liên tục đưa ra nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bắt đầu từ chính sách tặng tiền mặt tới gói phụ kiện và bay giờ là tặng luôn cả xe phân khối lớn.

Mục đích của những chương trình ưu đãi "khủng" được Honda đưa ra này là nhằm cố gắng đẩy nốt lượng xe tồn kho để chính thức phân phối bản nâng cấp mới 2020. Vì vậy, đây được xem là cơ hội tốt để khách hàng Việt có thể sở hữu chiếc Honda CR-V vận hành khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Ngoài ra, giá xe Honda CR-V phiên bản 2020 được lắp ráp trong nước cũng chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều khả năng dòng xe này sau khi ra mắt sẽ được giảm 50% phí trước bạ theo chính sách mới của Bộ tài chính. Như vậy, nếu giá xe khoảng 1 tỷ, người mua sẽ tiết kiệm được tới 60 triệu đồng tiền phí trước bạ.

>> Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước lộ diện, chờ giảm 50% phí trước bạ

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V mua xe Honda CR-V khuyến mãi xe Honda CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT