Quảng cáo

Mitsubishi giảm giá "sốc", tung ưu đãi lớn trong tháng 9

Thứ tư, 09/09/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn đang được Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai trong tháng 9, mang đến khách hàng nhiều lợi ích khi mua xe.

Khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng 9 này sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như các chương trình giảm giá hấp dẫn do hãng đang triển khai tại các đại lý.

Cụ thể, khách hàng khi mua Mitsubishi Xpander Cross sẽ được tặng bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng. Cùng với đó, nếu khách hàng chọn mua Mitsubishi Attrage sẽ được giảm 50% phí trước bạ, tương đương với số tiền từ 19 - 23 triệu đồng (tùy từng phiên bản).

Mitsubishi Xpander Cross
Khách hàng mua Mitsubishi Xpander Cross trong tháng 9 sẽ được tặng bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng

Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT cũng đang được hãng áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn đó là tặng bộ ghế da cao cấp và bảo hiểm vật chất cho khách hàng mua xe trong tháng 9. Đồng thời, các đại lý cũng áp dụng ưu đãi dành cho khách hàng mua phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium là camera toàn cảnh 360 độ cùng bảo hiểm vật chất. 

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT
Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT cũng được đại lý áp dụng ưu đãi, tặng quà hấp dẫn

Với những khách hàng ưng ý chọn mua Mitsubishi Triton phiên bản 4x4 AT MIVEC Premium, 4x2 AT MIVEC, 4x4 AT MIVEC và 4x2 AT MIVEC sẽ hưởng ưu đãi đó là được tặng nắp thùng & camera lùi hoặc bảo hiểm vật chất & camera lùi. Trong đó, nắp thùng cao/thấp hoặc bảo hiểm vật chất sẽ là ưu đãi dành cho khách hàng mua phiên bản 4x4 MT MIVEC, 4x2 AT MIVEC và 4x2 MT.

Mitsubishi Triton
Mitsubishi giảm giá "sốc", tung ưu đãi lớn trong tháng 9

Chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn của Mitsubishi vẫn chưa dừng lại ở đó mà còn được áp dụng cho cả mẫu xe Mitsubishi Xpander phiên bản MT. Cụ thể, khách hàng mua xẫu xe này sẽ được giảm 50% phí trước bạ. Ngoài ra, nếu mua bản AT nhập khẩu, khách hàng sẽ được hỗ trợ 20 triệu đồng lệ phí trước bạ.

Mitsubishi Xpander

Khách hàng nhà Mitsubishi còn có thêm một lựa chọn tuyệt vời nữa đó là Mitsubishi Pajero Sport phiên bản Diesel 4x2 MT được giảm giá từ 980,5 triệu đồng xuống còn 888 triệu đồng. Cùng với đó, phiên bản Diesel 4x2 AT cũng được giảm từ 1,062 tỷ đồng xuống còn 990 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero Sport

Không những thế, cả hai phiên bản này khi về tay, khách hàng còn nhận được ghế da, cánh lướt gió và camera lùi. Sau cùng, phiên bản Gasoline 4x2 AT Premium cũng được giảm 60 triệu đồng, từ 1,160 tỷ đồng xuống còn 1,100 tỷ đồng.

Bảng giá xe Mitsubishi 2020: Khuyến mãi mới nhất (09/2020)

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe Mitsubishi Mitsubishi giảm giá giá xe Mitsubishi tháng 9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT