Quảng cáo

Kia tung chiếc Crossover mới tăng tốc nhanh hơn cả siêu xe

Thứ tư, 13/05/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Dự kiến trong năm tới, Kia sẽ chính thức tung chiếc Crossover mới có khả năng tăng tốc nhanh hơn cả siêu xe khiến người hâm mộ háo hức chờ đón.

Trong năm tới, hãng Kia sẽ tiếp tục mở rộng phân khúc xe điện với việc chính thức cho ra mắt dòng Crossover chạy điện mới. Dự đoán dòng xe điện này ngay khi trình làng sẽ được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt và hào hứng khám phá.

Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên tờ AutoExpress, mẫu xe điện mới nhà Kia thực chất đã lộ diện dưới dạng Concept (Imagine Concept) tại triển lãm xe Geneva Motor Show 2019 và có tên nội bộ là CV.

Cũng theo chia sẻ của AutoExpress, chiếc Crossover chạy điện mới này của Kia được định vị nằm trong phân khúc xe sang. Đặc biệt, chiếc xe còn gây ấn tượng với khách hàng tương lai bởi khả năng tăng tốc trên đường thẳng nhanh hơn rất nhiều siêu xe đắt đỏ hiện nay.

Crossover dien moi cua kia

Công bố mới đây của Kia cho biết, mẫu xe điện sắp ra mắt sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h dưới 3 giây và thời gian sạc pin dưới 20 phút kết hợp với khoảng cách di chuyển 483km. Nhờ vậy, người dùng sẽ trải nghiệm cảm giác lái thể thao mạnh mẽ và ấn tượng không khác gì những chiếc siêu xe sang trọng.

Chiếc Crossover mới này là sản phẩm hợp tác giữa Kia và hãng sản xuất siêu xe Rimac. Theo đó, xe được phát triển dựa trên nền tảng module E-GMP thông dụng với hệ thống sạc 800 volt giống với chiếc Porsche Taycan.

Crossover dien moi cua kia

Vì vậy, nếu những thông tin này là hoàn toàn chính xác, mẫu xe điện mới nhà Kia sẽ không "đụng hàng" với bất cứ chiếc Crossover nào của hãng trên thị trường hiện nay. Trong đó, phần đuôi xe được kéo dài, mui xe vuốt cong kết hợp với lưới tản nhiệt hình mũi hổ cách điệu.

Ngoài ra, biến thể hiệu suất cao này còn được hãng trang bị thêm body kit thể thao và la-zăng độc đáo cùng nhiều chi tiết trang trí ấn tượng. Cùng với đó, khoang lái của chiếc Crossover chạy điện mới này còn được thiết kế đậm chất công nghệ và hiện đại.

Crossover dien moi cua kia

Đặc biệt trên thị trường hiện nay còn có nhiều thông tin cho rằng Kia sẽ sử dụng màn hình siêu nét 21 inch cho hệ thống thông tin giải trí. Tuy nhiên, Kia vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này cũng như tiết lộ giá bán xe Kia mới.

Đồng thời, hãng cho biết vẫn đang cố gắng hoàn tất khâu thử nghiệm để chuẩn bị cho chương trình ra mắt người hâm mộ vào đầu năm sau.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chiếc Crossover mới của Kia Kia ra mắt Crossover mới năm 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT