Quảng cáo

Hyundai Tucson giảm giá "không ngừng" tại các đại lý

Thứ tư, 21/10/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Để tiếp tục duy trì doanh số bán hàng đang trên đà tăng trưởng từ tháng 9/2020, các đại lý tiếp tục giảm giá xe Hyundai Tucson với mức cao nhất lên tới 45 triệu.

Mẫu Crossover 5 chỗ Hyundai Tucson tiếp tục được giảm giá bán tại các đại lý trong tháng 10/2020 với mức giảm dao động từ 18 - 45 triệu đồng. Chương trình giảm giá này được áp dụng nhằm tiếp tục duy trì doanh số bán hàng đang trên đà tăng trưởng mạnh mà Hyundai Tucson đạt được trong tháng 9 vừa qua.

Cụ thể trong tháng 9/2020, Hyundai Tucson đã có bước tiến mạnh mẽ về mặt doanh số bán hàng. Theo đó, mẫu Crossover này nhà Hyundai đã tiêu thụ 1.671 xe, tăng 1.048 xe so với tháng trước đó là tháng 8/2020.

Hyundai Tucson
Các đại lý tiếp tục giảm giá mạnh cho mẫu xe Hyundai Tucson trong tháng 10/2020

Doanh số bứt phá này đã giúp Hyundai Tucson vượt mặt đối thủ Mazda CX-5 để dẫn đầu cuộc đua doanh số phân khúc xe Crossover 5 chỗ trong tháng 9. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Hyundai Tucson góp mặt trong Top 3 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam theo tháng nhờ doanh số chỉ đứng sau Toyota Vios (2.912 xe) và "người anh em" Hyundai Accent (1.817 xe).

Sở dĩ Hyundai Tucson có được mức tăng trưởng ấn tượng như trên phần lớn là nhờ chính sách ưu đãi, giảm giá được áp dụng tại các đại lý Hyundai chính hãng. Vì vậy trong tháng 10 này, các đại lý tiếp tục mạnh tay giảm giá bán nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng mua xe.

Theo đó, ở thời điểm hiện tại, Hyundai Tucson đang được các đại lý Hyundai giảm giá bán từ 18 đến gần 50 triệu đồng tùy từng phiên bản. Cùng với đó, một số bản cũng như lựa chọn màu sắc cũng đang trong tình trạng "lắp ráp" không kịp để giao xe cho khách đặt mua.

Hyundai Tucson giảm giá
Hyundai Tucson được đại lý giảm giá từ 18 đến gần 50 triệu đồng tùy theo từng phiên bản

Hơn nữa, trong khi nhà sản xuất niêm yết giá bán từ 799 - 940 triệu đồng cho 3 phiên bản Hyundai Tucson tại Việt Nam nhưng trên thực tế, khách hàng có thể mua được giá thấp hơn hàng chục triệu đồng. Khách hàng có được điều này là nhờ chính sách giảm giá từ phía đại lý phân phối.

Tại một số đại lý Hyundai Tucson ở quận Thủ Đức, TP.HCM, phiên bản Tucson máy xăng tiêu chuẩn và máy xăng đặc biệt hiện đang được giảm từ 18 - 19 triệu đồng. Đây là hai phiên bản bán chạy nhất của Tucson nên mức giảm thấp hơn so với bản còn lại.

Trong khi đó, phiên bản Tucson máy dầu có mức giảm cao hơn tại một số đại lý. Cụ thể, phiên bản này được nhiều đại lý giảm giá từ 45 - 50 triệu đồng so với giá niêm yết giúp giá bán thực tế phiên bản này chỉ còn ở mức 890 - 895 triệu đồng. Ngoài ra, một số đại lý còn tặng thêm quà tặng phụ kiện cho một số phiên bản khách hàng chọn mua.

Hyundai Tucson giảm giá
Phiên bản Hyundai Tucson máy dầu được giảm giá nhiều hơn so với bản máy xăng

Với những mức giảm như trên tại các đại lý, Hyundai Tucson hiện đang là mẫu xe có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc. Hơn nữa, mẫu xe này nhà Hyundai được TC Motor lắp ráp trong nước nên còn được hưởng thêm chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đến hết năm 2020.

So sánh Mazda CX5 và Hyundai Tucson: Chọn xe nào cho gia đình?

Hyundai Tucson 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Tucson xe Hyundai Tucson giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT