Quảng cáo

Honda Jazz lặng lẽ rời khỏi thị trường ô tô Việt năm 2020

Thứ ba, 26/05/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Honda Jazz mới đây đã không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm ở các đại lý sau hơn 2 năm phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Dù Honda Việt Nam chưa chính thức đưa ra công bố nhưng người tiêu dùng đã không còn thấy mẫu hatchback Jazz xuất hiện trong danh mục bán hàng và website giới thiệu sản phẩm của liên doanh ô tô Nhật Bản.

Honda Jazz roi khoi thi truong Viet Nam

Ở Việt Nam, tại các đại lý chính thức của Honda, Honda Jazz cũng không còn được bày bán và nhân viên bán hàng cũng khẳng định mẫu xe này không còn được phân phối tại Việt Nam nữa. Vì vậy, khách hàng Việt thời gian tới sẽ không còn cơ hội để sở hữu phiên bản Jazz của Honda.

Theo đó, sau khi hình ảnh giới thiệu dòng xe Jazz nhà Honda không còn xuất hiện, danh mục sản phẩm mà Honda Việt Nam phân phối trên thị trường rút ngắn chỉ còn mẫu City lắp ráp trong nước. Cùng với đó là các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc như Civic, CR-V, HR-V, Accord và Brio.

Honda Jazz lần đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 2017 và chính thức được bán ra thị trường vào năm 2018 theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy vậy, thời gian sau đó, mẫu hatchback của liên doanh ô tô Nhật Bản không đạt được thành công như kỳ vọng.

Honda Jazz roi khoi thi truong Viet Nam

Thậm chí có những khoảng thời gian, dòng xe còn luôn nằm trong danh sách xe ế ẩm của thị trường xe Việt. Vì vậy, sau năm 2019, hãng đã phải liên tục điều chỉnh giá xe ô tô Honda Jazz để mong cải thiện được tình hình.

Tuy nhiên những cố gắng này đã không giúp Honda Jazz "hồi sinh" và mới đây, dòng xe này nhà Honda đã âm thầm rời khỏi thị trường Việt mà không hẹn ngày quay trở lại.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Jazz xe Honda Jazz trên thị trường xe Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT