Quảng cáo

HLV Rap Việt - rapper Binz có sở thích "chơi" xe cổ tiền tỉ

Thứ hai, 10/08/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Rap chắc chắn là niềm đam mê bất tận của vị HLV Rap Việt - Binz nhưng bên cạnh đó, anh chàng rapper này còn có một sở thích đặc biệt khác mà ít người biết đến đó là "chơi" xế hộp cổ.

Binz được biết đến với vai trò là huấn luyện viên của chương trình Rap Việt - một chương trình truyền hình ăn khách mới được phát sóng trên kênh truyền hình Việt Nam thời gian gần đây.

Thế nhưng ít ai biết được rằng, ngoài đam mê rap, huấn luyện viên Rap Việt - Binz còn là 1 "tay chơi" xế hộp cổ với trị giá hàng tỷ đồng. Minh chứng là mới đây, anh chàng mới tậu cho mình chiếc xe cổ Mercury Cougar với giá hơn 1 tỷ đồng.

Rapper Binz co so thich choi xe co tien ty

Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú ở anh chàng rapper này đó là dù là mẫu nghệ sĩ hiện đại nhưng Binz lại có niềm đam mê với những chiếc xe cổ. Được biết, ngoài chiếc Mercury Cougar mới tậu, Binz còn sở hữu 1 chiếc Vespa và chiếc mô tô cổ từng gây sốt cộng đồng mạng trước đây.

Tuy nhiên, mọi sự chú ý hiện tại đều dồn về chiếc xe cổ mà Binz mới tậu. Chiếc xe này có tên đầy đủ là Mercury Cougar XR-7. Phiên bản đầu tiên của xế hộp này ra đời vào năm 1967. Cũng theo tiết lộ của Binz, chiếc xế hộp của anh thuộc thế hệ đầu tiên.

Bên cạnh đó, chiếc xế hộp cổ này cũng có nhiều phiên bản động cơ như V8 4.7L 200 mã lực, V8 6.4L 335 mã lực và V8 7.0L.

Hiện tại, chiếc xe mà nam rapper vừa sở hữu có màu đỏ thu hút đồng thời kết hợp với mui xe được thiết kế màu đen ấn tượng. Cùng với đó là bộ vành kiểu nan hoa nguyên bản cũng được giữ nguyên. Ngoài ra, chiếc xế hộp này còn được trang bị: gương chiếu hậu, ốp cản va trước, cản va sau, cặp ống xả, các thanh trên lưới tản nhiệt.

Rapper Binz co so thich choi xe co tien ty

Giá của chiếc xe này được nam rapper chia sẻ là hơn 1 tỷ đồng - con số không thực sự "khủng" nhưng là minh chứng cho niềm đam mê với xe cổ chưa bao giờ ngừng nghỉ trong anh.

>>>Xem thêm: Nam diễn viên Don Nguyễn được bạn trai mua tặng xế hộp 2 tỷ

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chơi xe cổ huấn luyện viên Rap Việt chơi xe cổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo