Quảng cáo

Chevrolet Orlando 2020: giá xe, thông số & ưu đãi

Thứ ba, 19/05/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Chevrolet Orlando 2020 ra mắt và gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi diện mạo mạnh mẽ, to lớn và hầm hố. Không những thế, giá bán và ưu đãi của dòng xe này trên thị trường Việt cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Chevrolet Orlando 2020 vừa ra mắt thị trường Việt đã khiến nhiều đối thủ cùng phân khúc MPV phải thực sự dè chừng. Bởi phiên bản mới này nhà Chevrolet sở hữu diện mạo khỏe khoắn, hầm hố cùng nội thất tiện nghi, hiện đại và giá bán vô cùng hấp dẫn.

Danh gia Chevrolet Orlando

Thông số kỹ thuật xe Chevrolet Orlando 2020

Thông số kỹ thuật

Chevrolet Orlando 2020

Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao)

4652 x 1836 x 1633 (mm)

Chiều dài cơ sở

2760 (mm)

Khoảng sáng gầm

160 (mm)

Dung tích xi-lanh

1.796cc

Động cơ

1.8L AT

Công suất (mã lực)

140

Mô-men xoắn (Nm)

176

Đường kính vòng quay tối thiểu

5.55 (m)

Mức tiêu thụ nhiên liệu

9.5L

Xuất xứ

Lắp ráp

Hộp số

Số sàn và số tự động

Ghế lái

Chỉnh điện

Màu xe Chevrolet Orlando 2020

Hiện nay, khách hàng mua xe Chevrolet Orlando 2020 có thể tham khảo và tùy chọn 6 màu sắc ngoại thất cụ thể như sau:

- Màu trắng

- Màu xanh

- Màu đen

- Màu bạc

- Màu nâu

- Màu đỏ

Danh gia Chevrolet Orlando

Năm ra đời

Chevrolet Orlando 2020 thuộc phân khúc MPV và được ra đời lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2011. Hiện nay, dòng xe này nhà Chevrolet được bán rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Giá bán xe Chevrolet Orlando 2020

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Chevrolet mang đến cho khách hàng 2 phiên bản Orlando 2020 với 2 mức giá hấp dẫn khác nhau. Cụ thể, bảng giá xe Chevrolet Orlando 2020 cho từng phiên bản tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước được thể hiện như sau: (ĐVT: đồng)

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tại Hà Nội

Giá lăn bánh tại TP.HCM

Giá lăn bánh tại các tỉnh/thành khác

Chevrolet Orlando LT (hộp số sàn 5 cấp)

639.000.000

812.000.000

798.000.000

780.000.000

Chevrolet Orlando LTZ (hộp số tự động 6 cấp)

699.000.000

816.000.000

802.000.000

784.000.000

Thiết kế ngoại thất xe Chevrolet Orlando 2020

Những cải tiến và nâng cấp đáng kể về ngoại thất đã giúp Chevrolet Orlando 2020 trở nên khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn trong mắt người yêu xe. Không những thế, diện mạo thay đổi mới của Orlando 2020 cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm và cuốn hút.

Danh gia Chevrolet Orlando

Đầu xe

Đầu xe ô tô Chevrolet Orlando 2020 khiến khách hàng ấn tượng với logo của hãng kết hợp với biểu tượng chữ thập được mạ crom sáng bóng mang lại sự sang trọng và tinh tế cho xe.

Bên cạnh đó, phiên bản mới Orlando 2020 còn được hãng trang bị thêm lưới tản nhiệt dạng kép ở phía trước vô cùng bắt mắt. Kết hợp với đó là đèn xe dạng Halogen được tích hợp thêm tính năng tự động bật tắt hiện đại, tiện lợi.

Ngoài ra, đầu xe còn được trang bị thêm đèn sương mù giúp tài xế vận hành xe một cách an toàn, đặc biệt là trong địa hình trời tối hoặc điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Thân xe

Điểm nhấn khách hàng có thể dễ dàng nhận ra ở phần thân xe đó là những đường nét dập nổi vô cùng tinh tế và mang tính sáng tạo. Cùng với đó, gương chiếu hậu của xe cũng được thiết kế lớn hơn và kết hợp với đèn báo rẽ đặt tại vị trí cửa xe giúp tài xế thuận lợi hơn trong việc quan sát phía sau.

Chi tiết tiếp theo không kém phần ấn tượng ở thân xe phải nhắc đến đó là tay nắm tại vị trí cửa xe được mạ crom sáng bóng đồng thời tích hợp tính năng mở và khóa một chạm. Thiết kế hiện đại này phần nào giúp người dùng cảm thấy tiện lợi và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Đuôi xe

Tiến về phía đuôi xe, thiết kế ấn tượng đầu tiên chạm vào mắt người dùng đó là cụm đèn hậu. Theo đó, cụm đèn hậu của Chevrolet Orlando 2020 được thiết kế hình đa giác có kích thước khá lớn đặt ở 2 bên thân xe nhằm tạo nên sự hầm hố cùng cá tính mạnh mẽ cho xe.

Cùng với đó, hãng Chevrolet còn trang bị thêm cho phần đuôi xe hệ thống đèn LED kết hợp với các mảng đèn phản quang được đặt thấp hơn. Nhờ đó, các xe phía sau có thể quan sát dễ dàng và nhận diện Orlando nhanh chóng hơn trong những điều kiện giao thông thiếu ánh sáng hoặc do điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Thiết kế nội thất xe Chevrolet Orlando 2020

Không gian nội thất của Chevrolet Orlando 2020 tạo cho người dùng cảm giác thoải mái bởi thiết kế khá rộng rãi và đẹp mắt. Không những thế, toàn bộ nội thất của xe cũng được thiết kế theo lối tinh giản nhất nhằm mang đến không gian gọn gàng, chỉn chu nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Khoang lái

Đa số khách hàng khi ngắm nhìn khoang lái của Chevrolet Orlando 2020 đều cảm thấy khá ấn tượng với khu vực bảng táp lô. Bởi khu vực này của Orlando 2020 được thiết kế phân tách ra thành 2 tầng riêng biệt và sử dụng tone màu đen sang trọng, quyến rũ.

Cùng với đó, khoang lái của xe cũng được trang bị rất nhiều nút bấm điều khiển tiện lợi và được bày trí một cách khoa học, bắt mắt. Kết hợp với đó là mẫu vô lăng 3 chấu thể thao mang lại cảm giác cầm nhắm chắc chắn và tiện lợi cho tài xế.

Ngoài ra, chi tiết "đắt giá" trên Orlando 2020 không thể không nhắc đến đó là ghế lái có chức năng chỉnh điện 6 hướng. Thiết kế này giúp người lái cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình điều khiển xe của mình.

Khoang hành khách

Điều ấn tượng và tuyệt vời nhất ở khoang hành khách của Chevrolet Orlando 2020 đó là thiết kế hàng ghế có thể gập 16 kiểu khác nhau. Nhờ đó, hành khách ngồi sau xe có thể thoải mái lựa chọn cách gập ghế phù hợp nhất với sở thích của mình.

Kết hợp với thiết kế tiện nghi này là chất liệu bọc ghế cao cấp đó là da. Da giúp mang lại sự êm ái, dễ chịu và thoải mái tối đa cho hành khách cũng như tài xế trong suốt quá trình xe di chuyển.

Khoang hành lý

Thiết kế khoang hành lý của Chevrolet Orlando được người dùng đánh giá cao và khá hài lòng khi sử dụng. Bởi không chỉ có mức dung tích tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu của người dùng mà dòng xe này còn được trang bị thêm tính năng chỉnh/gập ở các hàng ghế sau.

Nhờ đó, dung tích khoang hành lý sẽ được mở rộng đến mức tối đa, đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn hơn của chủ nhân xe.

Tiện nghi, giải trí trên xe Chevrolet Orlando 2020

Đến thời điểm hiện tại, những thông tin mới nhất về hệ thống tiện nghi của phiên bản mới Orlando 2020 nhà Chevrolet vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy vậy, dòng xe này hứa hẹn sẽ không khiến khách hàng thất vọng khi sử dụng.

Cụ thể, Chevrolet Orlando 2020 được hãng trang bị hệ thống điều hòa tự động đi kèm với các cửa thông gió ở hàng ghế sau cũng giúp hành khách dù ngồi ở bất cứ vị trí nào cũng có thể cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái nhất.

Ngoài ra, theo nhiều thông tin cho biết, dòng xe mới này nhà Orlando cũng được hãng nâng cấp tiện nghi lên màn hình cảm ứng 8 inch và dàn âm thanh 6 loa. Hai thiết kế này có chức năng kết nối với nhiều tiện ích đa dạng giúp tài xế và hành khách có những hành trình thư giãn trên chính chiếc xe của mình.

Vận hành, an toàn xe Chevrolet Orlando 2020

Dù chưa có thông tin chính thức hé lộ về trang bị hệ thống an toàn của dòng xe Chevrolet Orlando 2020 nhưng với thế hệ hiện đại, phiên bản này đang sở hữu các tính năng an toàn hiện đại như:

- Trang bị 2-4 túi khí

- Hệ thống chống bó cứng phanh

- Phân phối lực phanh điện tử

- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

- Hệ thống cảm biến lùi

- Hệ thống cân bằng điện tử

- Kiểm soát lực kéo

- Dây an toàn 3 điểm

- Cảnh báo áp suất

- Camera lùi

- Chìa khóa mã hóa và cảnh báo chống trộm

Động cơ xe Chevrolet Orlando 2020

Chevrolet Orlando 2020 hiện nay đang được trang bị khối động cơ 1.3L Turbo 3 xi lanh có chức năng sản sinh mức công suất cực đại lên tới 156 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp (hoặc số sàn 5 cấp tùy từng phiên bản) giúp dòng xe này sở hữu khả năng vận hành đạt mức tối ưu nhất.

Cùng với đó, phiên bản Orlando 2020 cũng sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng, cụ thể trên các đoạn đường kết hợp ở mức 9L/100km. Tuy nhiên, con số này cũng chưa thực sự xuất sắc để có thể đánh bại dòng Innova nhà Toyota khi dòng xe này có mức tiêu hao nhiên liệu là 9,1L/100km.

Kết luận

Ưu điểm chung của Chevrolet Orlando 2020:

- Diện mạo khỏe khoắn, mạnh mẽ kết hợp với vẻ nam tính, thể thao

- Nội thất thiết kế khoa học, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng

- Khả năng vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu

Nhược điểm:

- Chevrolet Orlando 2020 có thể sẽ được nhập khẩu về thị trường Việt theo hình thức liên doanh với GM - Vinfast nên mức giá sẽ cao hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Nếu khách hàng Việt đang băn khoăn lựa chọn dòng MPV cho gia đình thì bên cạnh Toyota Innova, Chevrolet Orlando 2020 cũng thực sự là lựa chọn đáng giá không thể bỏ qua.

Xem thêm >>> Đánh giá Chevrolet Colorado 2020 <<<

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đánh giá Chevrolet Orlando 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo