Quảng cáo

CEO 1999 - bạn thân Matt Liu mua xe tiền tỷ tặng bạn gái

Thứ sáu, 25/09/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

"Bạn trai nhà người ta" - CEO sinh năm 1999 mới mua xe 5 tỷ tặng bạn gái gây sốt cộng đồng mạng ngày hôm qua chính là Tống Đông Khuê.

Tống Đông Khuê (sinh năm 1999) - hiện đang là CEO của một công ty truyền thông kiêm founder của một nhà hàng - quán bar sang trọng. Anh chàng nổi tiếng sau chương trình "Người Ấy Là Ai".

Đặc biệt, Đông Khuê còn được biết đến là bạn thân Matt Liu - bạn trai hoa Hậu Hương Giang - tổng tài vừa mua xe 8 tỷ tặng bạn gái khiến dân tình được một pha ghen tỵ "nổ mắt".

CEO sinh năm 1999 Tống Đông Khuê đứng phía bên trái ảnh
CEO sinh năm 1999 Tống Đông Khuê (đứng phía bên trái ảnh) vừa mua xế hộp tặng bạn gái

Sau ngày Matt Liu mua xe tặng Hương Giang không lâu thì vào hôm qua, ngày 24/9 Tống Đông Khuê lại khiến dân tình "phát sốt" khi mua tặng bạn gái chiếc xế hộp trị giá trên dưới 5 tỷ đồng. Không những thế, sự ngọt ngào dành cho bạn gái của Đông Khuê còn được thể hiện qua dòng caption ngắn gọn, đầy đủ ý tứ: "Em vui là được".

Tống Đông Khuê mua tặng bạn gái chiếc Porsche Panamera
Tống Đông Khuê mua tặng bạn gái chiếc Porsche Panamera trị giá khoảng 5 tỷ đồng

Được biết, xế hộp được CEO sinh năm 1999 mua tặng bạn gái là chiếc xe Porsche Panamera bản tiêu chuẩn có giá khoảng 5 tỷ đồng. Ngoài ra các bản cao cấp hơn có giá trên dưới 8 tỷ đồng. 

Tống Đông Khuê mua xế hộp hạng sang tặng bạn gái
Tống Đông Khuê mua xế hộp hạng sang tặng bạn gái

Porsche Panamera không chỉ có thiết kế ngoại thất sang trọng, trẻ trung mà còn sở hữu không gian nội thất hiện đại với hàng loạt tiện nghi cao cấp. Cùng với đó, động cơ V8 mạnh mẽ sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị, mới mẻ.

Đáng chú ý, chủ nhân của món quà trị giá 5 tỷ đồng này - CEO Tống Đông Khuê là một "tay chơi" chính hiệu trong giới chơi xe. Hiện tại, chàng CEO trẻ này đang sở hữu 1 BST 10 chiếc xe hơi và xe cổ.

Mặc dù từ chối tiết lộ giá trị của BST xe "khủng" này nhưng chắc chắn rằng đó sẽ là một con số "siêu to khổng lồ" khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hiện tại, Đông Khuê đang sử dụng chiếc Audi A4 có giá khoảng 1,5 tỷ. Trước đó, anh chàng từng sở hữu chiếc CLA 45, BMW M3 E93 và BMW 428i Grand Coupe.

Dàn xế "khủng" của CEO 1999 vừa tặng xe bạc tỷ cho bạn gái

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porsche Panamera CEO 1999 mua xe tặng bạn gái Tống Đông Khuê
Xem thêm
TIN NỔI BẬT