Quảng cáo

Bầu Hiển "cưỡi" Porsche bản giới hạn đi xem chung kết Cúp QG

Thứ hai, 21/09/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận Chung kết Cúp quốc gia chiều ngày 20/9, Bầu Hiển đã có mặt tại sân Hàng Đẫy trên chiếc Porsche Panamera nổi tiếng là hàng độc nhất Việt Nam.

Trận chung kết Cúp quốc gia 2020 giữa Viettel và Hanoi FC đã diễn ra vô cùng hấp dẫn vào chiều ngày hôm qua, với chiến thắng thuộc về đội bóng thủ đô. Chức vô địch này giúp đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương trong 16 năm qua.

Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội - ông Đỗ Quang Hiển đã tới theo dõi trận đấu bằng chiếc siêu xe Porsche Panamera. Chiếc xe này nằm trong bộ sưu tập triệu USD của doanh nhân Hà Thành.

Porsche Panamera
Chiếc Porsche được đỗ tại khu vực khán đài D

Có thể thấy, tại các sự kiện đặc biệt, chiếc Porsche đã trở thành gương mặt quen thuộc xuất hiện cùng gia đình vị đại gia này. Vào tháng 1 vừa qua, vợ và hai con trai ông cũng đã lái chiếc xe Porsche tới tham dự đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. 

Được biết, đây là chiếc xe thể thao Porsche Panamera Turbo S Executive Series chỉ sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Và xe của gia đình Bầu Hiển cũng là chiếc duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.

Porsche Panamera Turbo S Executive Series là mẫu xe sở hữu đầy đủ tùy chọn mà hãng hiện có, giá bán chính hãng tại Việt Nam là 15,6 tỷ đồng.

Porsche Panamera Turbo S Executive Series

Một số đặc điểm của Porsche Panamera Turbo S Executive Series "hàng độc" tại Việt Nam:

Ngoại thất xe có màu sơn đen chủ đạo, kết hợp với màu nâu được xen kẽ ở sườn xe. Đầu xe nổi bật với đèn chiếu sáng 2 tinh cầu Projector trên dưới tạo nên một cái nhìn độc đáo. Mâm xe 20 inch được thiết kết 5 chấu, có sơn đen Metallic và kẹp phanh màu vàng rất ấn tượng. Logo chữ ký của bản đặc biệt này được gắn tại mang cá phía sau vòm bánh trước.

Kích thước tổng thể của xe: 5015 x 1931 x 1408 mm, khoảng sáng gầm là 119 mm. Toàn bộ thân xe được sơn hoàn toàn thủ công.

Đuôi xe Porsche Panamera Turbo S Executive Series

Đuôi xe có cánh gió đậm chất thể thao, có thể tự động đóng mở và kéo dài sang 2 bên, giúp kiểm soát hiệu suất khí động học.

Porsche Panamera Turbo S Executive Series sử dụng động cơ V8 4.8l, tạo ra công suất 570 mã lực và mô men xoắn 750Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp PDK. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.9s và vận tốc tối đa đạt 310km/h.

Cầu thủ Văn Quyết tậu Range Rover cũ giá 2 tỷ, biển số "vip"

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
porsche panamera bầu hiển chung kết cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT