Quảng cáo

CEO sinh năm 1999 khoe sắm xế sang mới giá 15 tỷ đồng

Thứ hai, 05/10/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

CEO sinh năm 1999 - Tống Đông Khuê vừa khoe sắm xế sang 15 tỷ đồng sau khi có màn "gây hiểu nhầm cực gắt", khi được đồn mua xế hộp 5 tỷ tặng bạn gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, CEO sinh năm 1999 Tống Đông Khuê đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi anh chàng khoe hình ảnh chiếc siêu xe mình mới sắm lên trang cá nhân. Đồng thời, nam CEO 21 tuổi cũng đăng kèm dòng trạng thái: "Sau bao ngày chờ đợi, chào mừng em chính thức về đội anh".

Chiếc Maserati GranTurismo của CEO sinh năm 1999
Xế hộp Maserati GranTurismo vừa được anh chàng CEO Tống Đông Khuê sắm với trị giá hơn 15 tỷ đồng

Theo hình ảnh chia sẻ từ Tống Đông Khuê, nhiều người có thể dễ dàng nhận ra đây chính là chiếc Maserati GranTurismo, có giá bán khởi điểm trên thị trường hiện nay khoảng hơn 15 tỷ đồng. Đây thực sự là con số không hề nhỏ nhưng anh chàng CEO trẻ tuổi đã khiến rất nhiều người trầm trồ khi không tiếc tay xuống tiền sắm chiếc xế hộp hạng sang này.

CEO 1999 Tống Đông Khuê lái siêu xe Maserati GranTurismo
Hình ảnh CEO 1999 Tống Đông Khuê lái siêu xe xuống phố

Trong giới "chơi xe", Tống Đông Khuê được biết đến là một trong những tay chơi siêu xe "khét tiếng". Bởi dù chỉ mới 21 tuổi nhưng anh chàng hiện đang sở hữu trong tay bộ sưu tập xế sang cực "khủng".

CEO 1999 Tống Đông Khuê bên xế sang chục tỷ

Mỗi chiếc xế hộp đều có giá trị vô cùng đắt đỏ, bao gồm cả những chiếc xe mới nhất hiện nay cho tới những chiếc xe "đồ cổ". Chính vì vậy, sự giàu có của chàng CEO sinh năm 199 Tống Đông Khuê đã phần nào được hé lộ thông qua giá trị của dàn siêu xe mà anh đang sở hữu.

Dàn xế sang của CEO sinh năm 1999

Hiện tại, thông tin về việc Tống Đông Khuê vừa sắm siêu xe 15 tỷ đồng đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạnh, đặc biệt là những cô gái luôn ngưỡng mộ "bạn trai nhà người ta".

CEO 1999 - bạn thân Matt Liu mua xe tiền tỷ tặng bạn gái

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CEO sinh năm 1999 Tống Đông Khuê Maserati GranTurismo CEO 1999 mua xe sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT