Quảng cáo

Yamaha Exciter 155 VVA tiếp tục lộ tin hot trước ngày ra mắt

Thứ sáu, 25/12/2020 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Yamaha Exciter 155 VVA tiếp tục rò rỉ thông tin về thiết kế và động cơ khiến dân tình điên đảo. Đây là mẫu xe được đồn đoán sẽ ra mắt khách Việt vào ngày 29/12 tới.

Mới đây, fanpage Yamaha Motors Việt Nam đã bật mí về một mẫu xe mới sẽ được ra mắt vào cuối tháng 12/2020. Dựa trên đoạn video trailer về sản phẩm này, nhiều khách hàng đã dự đoán đây là dòng xe Yamaha Exciter 155 VVA - mẫu xe côn tay sử dụng động cơ mới được ngóng chờ suốt 1 năm qua.

Đến thời điểm hiện tại, Exciter 155 VVA đã được hé lộ thêm một số thông tin liên quan đến thiết kế và động cơ. 

Hình ảnh rò rỉ cho thấy xe có ngoại hình mạnh mẽ hơn Exciter 150 hiện hành. Đầu xe có tích hợp công nghệ chiếu sáng LED ở tay lái và đèn định vị được lấy cảm hứng từ Yamaha R1. Ở phần đuôi xe, Exciter 155 có nhiều điểm khá giống với đàn anh R15 V3. Qua quan sát, Yamaha Exciter mới sẽ toát lên vẻ hầm hố và thể thao hơn so với đối thủ Winner X.

Ngoài ra, một số tiện ích hiện đại như đồng hồ full LCD hay chìa khóa thông minh Smartkey cũng được trang bị trên xe côn tay mới này. Thông tin về động cơ của Exciter 155 cũng được hé lộ.

Theo đó, xe được trang bị hộp số 6 cấp kết hợp công nghệ van biến thiên VVA, đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ ở tua cao và cảm giác lái "bốc" hơn. Xe tạo ra công suất tới 17,7 mã lực, mạnh hơn 2,6 mã lực so với bản hiện hành.

Một chi tiết đáng chú ý khác cũng được hé lộ là trang bị bộ nồi Assist And Slipper Clutch cũng sẽ xuất hiện trên Exciter 155 VVA giúp tối đa hóa hoạt động của thắng xe và hạn chế tình trạng bị trượt.

Còn lại, những thông tin chi tiết khác của xe hiện vẫn chưa được rò rỉ. Hãy cùng chờ đến 29/12 để biết thêm liệu dòng xe ra mắt có phải là Yamaha Exciter 155 VVA hay không.

Giá Honda Winner X giảm mạnh khi có thông tin Exciter 155 VVA ra mắt

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yamaha exciter 155 vva yamaha exciter 155 ra mắt khi nào yamaha exciter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT