Quảng cáo

Xe ga Yamaha Axis Z 2021 ra mắt, sớm về VN đấu Air Blade

Thứ tư, 27/01/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe ga ăn khách Axis Z của Yamaha vừa được giới thiệu bản facelift mới nhất. Điều này sẽ khiến Honda Air Blade gặp không ít khó khăn trong thời gian tới.

Mới đây, Yamaha đã chính thức ra mắt dòng xe ga thể thao Axis Z 2021. Đây là mẫu xe ăn khách nhất nhì của hãng tại quê nhà. Do đó, bản nâng cấp mới sở hữu những thay đổi trong thiết kế và trang bị chắc chắn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

 

Bước sang phiên bản mới, Axis Z 2021 có thiết kế hiện đại và nổi trội hơn. Đầu xe có kích thước lớn, yếm trước được thiết kế góc cạnh, khe gió đặt đối xứng. Tất cả làm nên một vẻ ngoài bề thế hơn trước. Thoạt nhìn, nhiều người cho rằng vẻ ngoài của dòng xe này trông khá giống với Honda Lead bán tại Việt Nam.

Vẻ ngoài của Axis Z gây ấn tượng lớn, dẫu vậy, trang bị của xe chưa để lại được nhiều dấu ấn. Xe chỉ dùng bóng đèn halogen, chìa khóa cơ và đồng hồ cơ. Chi tiết này khiến Axis Z 2021 tỏ ra "lép vế" hơn so với đối thủ Honda Air Blade 125.

Ở một mặt khác, Axis Z sở hữu cốp chứa đồ rộng rãi hơn với con số đạt 37,5L. Xe được trang bị động cơ cũ là Blue Core 125cc làm mát bằng không khí, tạo ra công suất 8,2 mã lực và mô men xoắn 9,7Nm.

Yamaha Axis Z 2021 và Honda Air Blade

Yamaha Axis Z 2021 hiện chỉ được phân phối tại thị trường quê nhà với giá bán 2.386 USD, tương ứng 54,8 triệu đồng. Nhiều nguồn tin cho biết mẫu xe này sẽ sớm được sản xuất và bán tại Việt Nam để thay cho dòng FreeGo. Nếu đúng như vậy, Honda Air Blade có thể rơi vào thế khó trong thời gian mà Axis Z trình làng.

Xe ga Honda Vario 150 2020 vừa về Việt Nam, giá từ 53 triệu đồng

Honda ra mắt mẫu xe ga thể thao cực chất, giá bằng một nửa Air Blade

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yamaha axis z 2021 xe ga yamaha đối thủ honda airblade
Xem thêm
TIN NỔI BẬT