Quảng cáo

Video: Sự kiện Toyota ra mắt mẫu xe mới 2021

Thứ ba, 19/05/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua, Toyota đã livestream trực tiếp giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình, trong đó nổi bật lên là Toyota Sienna.

Đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều sự kiện ô tô lớn phải hủy bỏ, do đó khách hàng đã không thể tham gia một buổi triển lãm ô tô trong những tháng qua. Như một số thương hiệu khác, Toyota đã lên kế hoạch để giới thiệu các mẫu xe hoàn toàn mới tới khách hàng trên toàn thế giới.

Toyota ra mắt mẫu xe mới

Theo thông tin từ nhà sản xuất Toyota Motor USA, họ sẽ tổ chức buổi livestream giới thiệu các mẫu xe mới vào lúc 11:AM EDT 18/5 tức 22:00 ngày 18/5 theo giờ Việt Nam. Xem trực tiếp ở video dưới đây:

Hãng xe này ban đầu cho biết những mẫu xe được ra mắt có thể là Hybrid Tundra, Toyota Sienna hay chiếc Crossover mới để khôi phục lại tên tuổi Venza. Ngoài ra, bản Toyota Prius 2021 cũng sẽ là một phần của sự kiện này.

Các phiên bản sắp ra mắt 2021 của Toyota

Toyota đã tiết lộ chi tiết quan trọng của chiếc Prius 2021. Đó là trang bị công nghệ hỗ trợ người lái, tuy nhiên giá của phiên bản đặc biệt này vẫn chưa được công bố.

Toyota Sienna 2021

Theo phát biết của ông Bob Cart - Phó chủ tịch Tập đoàn Toyota Motor Bắc Mỹ, Sienna là chiếc MPV thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới, được lấy cảm hứng từ Shinkansen Nhật Bản và một phần khác biệt ở đuôi có kết cấu như Supra hay SUV Highlander. Sienna sở hữu khối động cơ thông minh I4 hybrid 2500cc, sản sinh 243 mã lực qua hộp số CVT.

Toyota Venza

Một chiếc xe khác cũng được tiết lộ là Toyota Venza, mang đến cái nhìn bóng bẩy và thu hút hơn trước. Mẫu xe này như là một bản sao của Harrier trên thị trường châu Á.

Đây sẽ là một sự kiện thú vị và hấp dẫn đối với những khách hàng yêu thích thương hiệu Nhật Bản này.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota ra mắt xe mới Toyota Sienna 2021 Toyota Venza
Xem thêm
TIN NỔI BẬT