Quảng cáo

Vespa sắc màu đẹp ngây ngất vừa ra mắt, giá 135 triệu

Thứ ba, 14/07/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Vespa Primavera Sean Wotherspoon phối màu vừa được ra mắt tại Việt Nam với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc và được niêm yết ở mức giá bán 135 triệu đồng.

Chiếc xe máy độc đáo này đã thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng khiến họ khó lòng rời mắt. Vespa Primavera Seann Wotherspoon là sự hợp tác giữa Vespa và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ - Sean Wotherspoon.

"Biểu tượng phong cách Ý" này có vẻ ngoài đậm chất cá tính, là sự hài hòa của phong cách đương đại và hoài cổ với cách phối màu đẹp quyến rũ.

Bảng phối màu rực rỡ này được lấy cảm hứng từ hãng xe Vespa, kết hợp với phong cách cổ điển old school mà nhà thiết kế đã luôn theo đuổi.

Phong cách mới này đủ tinh tế và đặc biệt có thể chiếm được thiện cảm của khách hàng đam mê cái đẹp. Các chi tiết trên xe Vespa độc đáo này được thiết kế đầy táo bạo, rực rỡ và tương phản.

Thân xe nổi bật với màu vàng là gam màu chính, sau đó là các màu đỏ, xanh lam đậm và xanh ngọc nhấn nhá ở nhiều chi tiết.

Các viền đèn LED trước sau, tay nắm sau, công tắc và một số chi tiết khác được thiết kế tinh tế và đầy tỉ mỉ có kèm theo mạ crom. Ngoài ra, phiên bản này cũng là sự pha trộn giữa nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, nhựa, nhung và cao su.

Đặc biệt, Primavera Sean Wotherspoon sở hữu yên xe có chất liệu màu nhung nâu nhạt đi kèm với viền màu trắng và logo SW nổi bật.

Xe sử dụng động cơ iGet 125cc, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, 4 thì 3 van và tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Phiên bản đặc biệt Vespa Primaver Sean Wotherspoon ra mắt với số lượng chỉ 50 chiếc tại Việt Nam, được niêm yết ở mức giá 135 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vespa Primavera Sean wotherspoon xe vespa piaggio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT