Quảng cáo

Toyota Vios 1.5G 2015: Xe cũ nhưng vẫn được nhiều người chọn

Thứ năm, 27/08/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Vios 1.5G 2015 là một trong những cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại thị trường xe cũ. Vì sao mẫu xe này vẫn hấp dẫn người dùng như vậy? Đó là nhờ những lý do sau đây.

Tính thương hiệu của dòng xe Toyota Vios

Từ lâu, thương hiệu Toyota đã rất được lòng khách hàng Việt vì các mẫu xe Toyota thường ít bị mất giá. Đáng chú ý, phụ tùng linh kiện thay thế của hãng xe Toyota tại Việt Nam là rất phổ biến và chi phí sửa chữa cũng khá tiết kiệm so với các dòng xe thương hiệu khác.

Bên cạnh đó, về cơ bản Toyota Vios 1.5G 2015 vẫn được đánh giá cao với thiết kế khá đẹp, trẻ trung và không kém phần sang trọng bắt mắt.

Toyota Vios 1.5G 2015

Nhiều lợi ích khi mua Toyota Vios 2015

Giá của xe Toyota Vios 2015 nằm ở mức trung bình, xe có khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tốt. Dù là hàng đã qua sử dụng, song khách hàng sẽ có một chiếc gần như mới nếu chăm sóc kỹ càng.

Đặc biệt, Vios 1.5G 2015 được đánh giá có độ bền cao, ít bị xuống cấp và oxy hóa qua thời gian.

Thứ hai, so với đời xe trước đó, Vios 1.5G 2015 là mẫu xe đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của dòng xe này. Thiết kế xe hiện đại và năng động hơn, đặc biệt trở nên bắt mắt hơn trong mắt người nhìn.

Lazang xe được thiết kế to bản hơn, đậm chất thể thao. Ngoài ra, còn có hệ thống tai đèn phía trước tháo rời, rất dễ dàng khi muốn sửa chữa hay thay mới, đây là chi tiết mà xe cũ đời trước đó không có.

Nội thất Toyota Vios

Xét về nội thất, vô lăng của Vios 1.5G 2015 có tích hợp các nút bấm giúp người lái tiện sử dụng hơn. Không gian xerộng rãi và thoải mái, mang lại cảm giác ngồi dễ chịu. Đặc biệt, cốp xe rộng hơn dòng đời trước đó.

Mẫu xe này cũng sử dụng động cơ 1.5L tương tự như các phiên bản mới đây, hộp số tự động vô cấp CVT, giúp người lái thoải mái hơn khi vận hành xe.

Vios 1.5G 2015

Mặc dù Toyota Vios 1.5G 2015 sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành sự lựa chọn đáng mua như trên, song khách hàng cần cân nhắc và cẩn thận khi mua hàng để tránh những chiếc xe bị lỗi. Hãy nhờ người có kinh nghiệm xe cũ để kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng và có được mức giá tốt nhất.

Nên mua Kia Morning mới hay Toyota Vios cũ với 300 triệu đồng?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota vios 2015 xe toyota vios cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT