Quảng cáo

Siêu xe 15 tỷ đồng của sao Man City có thể bị "nghiền nát"

Thứ tư, 09/12/2020 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City vẫn chưa cung cấp đủ giấy tờ cho cảnh sát để có thể nhận lại chiếc siêu xe dù đã quá 20 ngày.

Cách đây gần 1 tháng, chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu trắng của anh đã bị cảnh sát thu giữ vì lý do không đủ giấy tờ. Theo luật tại Anh, nếu chủ xe không thể cung cấp đủ giấy tờ trong thời gian quy định thì chiếc siêu xe này sẽ được mang đi bán đấu giá hoặc tiêu hủy.

Được biết, Mendy đã lái xe mà không có giấy phép hoặc bảo hiểm hợp lệ. Đây là lý do khiến chiếc xe bị tịch thu. Trong vòng 14 ngày, chủ sở hữu cần cung cấp giấy tờ hợp pháp và nộp phí để nhận lại xe.

Tuy nhiên, đã qua 20 ngày mà hậu vệ người Pháp vẫn chưa đưa ra bất kỳ tài liệu liên quan nào. Nếu tiếp tục trì hoãn, chiếc siêu xe này có thể sẽ bị tiêu hủy hoặc đem bán đấu giá. Tại Anh, giá xe Lamborghini Aventador SVJ là 475.000 bảng, tương đương gần 15 tỷ đồng. Khi về Việt Nam, chiếc siêu xe trị giá lên tới 60 tỷ đồng.

Là phiên bản đặc biệt cuối cùng của Aventador, SVJ là mẫu siêu xe nhiều đại gia trên thế giới mong muốn sở hữu. Phiên bản coupe và Roadster mui trần của dòng xe này được sản xuất lần lượt là 900 và 800 chiếc. Đáng chú ý, bản giới hạn 63 Edition chỉ có 63 chiếc trên toàn cầu. 

Các mẫu SVJ đều được trang bị động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên tạo ra công suất 770 mã lực và mô men xoắn 720Nm. Vận tốc tối đa đạt 352 km/h và khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 2,8s.

"Kì lạ" siêu xe Bentley bỏ hoang nhiều năm trên vỉa hè Hà Nội

Dàn siêu xe triệu USD của Neymar không thua kém Ronaldo, Messi

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu xe lamborghini xe của sao man city benjamin mendy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT