Quảng cáo

Rộ tin Toyota Vios 2021 sắp ra mắt Việt Nam, Honda City "toát mồ hồi"

Thứ sáu, 18/12/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Dự kiến, phiên bản Toyota Vios 2021 có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu tuần sau. Sự kiện này chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm vì Vios là mẫu xe cực "hot" trong nước.

Theo nguồn tin rò rỉ từ đại lý Toyota khu vực miền Trung, Toyota Vios 2021 sắp về Việt Nam và có lẽ sẽ ra mắt trong khoảng Quý I/2021. Mặc dù chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về phiên bản mới của Vios, nhưng nhiều khả năng, xe tiếp tục được lắp ráp trong nước và sở hữu những thay đổi nhất định trong thiết kế và trang bị.

Toyota Vios 2021

Vừa qua, Toyota Vios 2021 đã lần lượt xuất hiện tại một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Philippines, Thái Lan và Malaysia. Dựa trên những thông tin từ bản ra mắt tại Malaysia, có thể thấy phiên bản nâng cấp của Toyota Vios chỉ được làm mới ở một số chi tiết, mà không phải toàn phần.

Ngoại thất Toyota Vios 2021

Về ngoại thất, đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt phía trên nối liền với tản nhiệt dưới mở rộng. Hốc gió giả có gắn đèn sương mù đã được chuyển sang nhựa đen bóng. Cụm đèn pha trông hiện đại hơn với thiết kế đồ họa chiếu sáng được làm lại.

Toyota Vios 2021 sử dụng động cơ 1.5L DOHC, sản sinh công suất 106 mã lực và mô men xoắn 140Nm, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT.

Nội thất Toyota Vios 2021

Về an toàn, xe được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn như 7 túi khí, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, ABS, EBD, BA, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Ngoài ra, gói Toyota Safety Sense sẽ được trang bị riêng cho phiên bản cao cấp. Hiện vẫn chưa thể khẳng định liệu gói công nghệ an toàn này có trên phiên bản bán tại Việt Nam hay không.

Cụm đồng hồ Toyota Vios 2021

Trong phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios đối đầu với hàng loạt cái tên nổi bật như Hyundai Accent, Honda City, Kia Soluto hay Nissan Sunny... Tại Việt Nam, Toyota Vios là mẫu xe đắt hàng nhất phân khúc, đồng thời cũng là ô tô bán chạy nhất nhờ doanh số đứng đầu qua nhiều tháng.

Hình ảnh thực tế Honda City RS 2021: Mạnh mẽ, đầy cá tính

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota vios 2021 toyota vios 2021 ra mắt vios ra mắt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT