Quảng cáo

Ngắm siêu xe Bugatti làm vật trang trí Noel đắt nhất hành tinh

Thứ tư, 16/12/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Hãng xe Bugatti đã quyết định trưng bày chiếc siêu xe La Voiture Noire làm đồ trang trí Giáng sinh đắt nhất thế giới.

Hầu hết các chợ Giáng sinh năm nay đã bị hủy bỏ do đại dịch Covid 19, trong đó có cả chợ ở Molsheim, Pháp - quê hương của Bugatti. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô Bugatti đã sử dụng chiếc La Voiture Noire trị giá 13 triệu đô (tương đương 300 tỷ đồng) để kỷ niệm mùa Noel lần này.

Nằm trong hộp kính bóng bẩy  và trong suốt, Bugatti La Voiture Noire được trưng bày bên cạnh cây thông Noel nhiều màu sắc và ánh sáng.

"Tôi rất biết ơn Bugatti vì món quà tuyệt vời này cho thành phố" - Thị trưởng thành phố Molsheim, Laurent Furst chia sẻ.

"Giờ đây, tất cả người dân của Molsheim đều có cơ hội chiêm ngưỡng kiệt tác độc đáo này".

Ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva năm ngoái, La Voiture Noire (tiếng Pháp có nghĩa là chiếc xe màu đen), đánh dấu mốc kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu. Đồng thời, cũng là để gợi nhớ về siêu phẩm Type 57SC Atlantic huyền thoại - chiếc xe mất tích trong Thế chiến thứ II.

Với thân xe làm bằng sợi carbon đen bóng, chiếc La Voiture Noire sử dụng nền tảng như Chiron và Divo cùng gói động cơ W16 quad-turbo 8.0L đặc trưng. Xe sản sinh công suất 1.500 PS và mô men xoắn 1600Nm.

Siêu xe 15 tỷ đồng của sao Man City có thể bị "nghiền nát"

Siêu xe triệu đô bị CSGT Quận 1 tạm giữ vì nghi gắn biển giả

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bugatti siêu xe siêu xe la voiture noire trang trí noel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT