Quảng cáo

Mua ô tô mới, anh chàng "ngỡ ngàng" vì bốc trúng quà là 1 bạn gái

Thứ hai, 08/02/2021 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi mua ô tô, người này đã tham gia quay trúng thưởng và vô cùng bất ngờ trước phần quà là một bạn gái.

Mới đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã xôn xao về câu chuyện của một người đàn ông mua ô tô, bốc trúng phần quà là một bạn gái. 

Cụ thể, anh này đã tham qua chương trình "Quả trứng vàng" của năm mới tại đại lý sau khi vừa mua một chiếc ô tô. Mở mảnh giấy bên trong vỏ trứng ra, anh chàng này đã rất bất ngờ vì có dòng chữ "thưởng 1 bạn gái". 

Không thể tin được, anh này đã hỏi ngay nhân viên của đại lý liệu đây có phải sự thật hay không. Đại diện của đại lý cho biết anh sẽ nhận được phần quà đúng như trong mảnh giấy ghi, đó là một bạn gái, tuy nhiên nêurằng: "Hai người có thành đôi hay không là phụ thuộc vào chính mình". Thực chất, đôi bên có thiện chí ắt sẽ phát triển thành một đôi.

Nhiều ý kiến cho rằng "bạn gái" này chính là nữ nhân viên của đại lý. Có thể quản lý rất lo lắng cho rằng các nữ nhân viên của mình sẽ trì hoãn việc kết hôn vì thường xuyên phải làm thêm giờ. Do đó, chương trình trúng thưởng kia có thể là một cách làm thực tế để tăng cơ hội cho chính nhân viên của mình.

Một vài cư dân mạng Trung Quốc khẳng định thêm đây chỉ là chiêu trò của đại lý khi vừa bán được xe, vừa giúp nhân viên có bạn trai. Và sự việc này chỉ là một sự thổi phòng, mà hoàn toàn không phải là phần thưởng 1 bạn gái thật sự.

Nguồn: udn.com

Mua xe “Mẹc” tặng vợ, người đàn ông may mắn trúng biển số 888.88

Nữ DJ "hot" của Rap Việt tậu Mercedes C200 tiền tỷ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mua ô tô mới mua xe ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT